Giao cơm giữa trời oi nóng, shipper ngỡ ngàng khi đọc tin nhắn của vị khách đặc biệt

Ngày 13/05/2020 14:30 PM (GMT+7)

Vừa nhắn tin cho khách, anh chàng shipper đã nhận được lời phản hồi vô cùng xúc động, kèm theo một món quà thú vị.

Giờ đây, người ta chẳng còn xa lạ với dịch vụ giao hàng mọi lúc mọi nơi với đủ các mặt hàng từ đồ ăn, thức uống cho đến giày dép, quần áo… Cũng từ đó, vô số tình huống oái oăm đã xảy ra giữa người giao hàng và khách mua như: tố nhau, thậm chí lên mạng xã hội “bóc phốt” nhau khiến nhiều người ngao ngán.

Bên cạnh đó, có những câu chuyện cực kỳ dễ thương đủ để thấy shipper lẫn các “thượng đế” đều đáng yêu và thú vị đến nhường nào. Điển hình như câu chuyện của anh chàng giao hàng ở Đồng Nai dưới đây.

Theo đó, tối 12/5, mạng xã hội lan truyền câu chuyện anh shipper nhận được “món quà” từ một vị khách đặc biệt gây xôn xao. Cụ thể, bạn Phù Miên – hiện đang sinh sống tại Biên Hòa – Đồng Nai chia sẻ trong một nhóm kín:

“Anh rể mình là shipper. Tối qua, anh đi giao hàng cho khách. Anh nhắn tin cho khách bảo rằng đợi một chút, sẽ đem cơm tới liền. Sau đó, vị khách ấy đã trả lời:

Chú ăn cơm chưa? Con đang làm một món quà cho những người “ship bơ” như chú. Chú là người may mắn đó, phần cơm này sẽ là của chú và tiền thì con trả.

Người khách này còn chúc anh mình nữa cơ. Sau đó, anh mình giao cơm tới cho khách và nhận ra vị khách này chỉ mới lớp 3. Cô bé trả tiền xong còn xoa bụng anh mình nữa cơ. Dễ thương và ấm áp thật sự”.

Giao cơm giữa trời oi nóng, shipper ngỡ ngàng khi đọc tin nhắn của vị khách đặc biệt - 1

Đoạn hội thoại giữa anh rể của Phù Miên và vị khách "đặc biệt".

Liên hệ với Phù Miên, cô cho biết sự việc xảy ra vào tối 10/5 tại thành phố Biên Hòa. “Cô bé đặt nhiều phần cơm rồi dành tặng một suất cho anh mình. Khi nghe anh kể, mình thực sự xúc động vì chưa bao giờ nghĩ một đứa trẻ học lớp 3 có thể suy nghĩ chu đáo. Đây cũng là lần đầu tiên anh rể mình nhận được món quà ấm áp như vậy”, Phù Miên chia sẻ.

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện của Phù Miên đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai cũng cảm thấy ấm áp, đồng thời dành tặng những lời khen đến vị khách nhí này.

Nickname Vũ Lan bình luận: “Cô bé dễ thương quá trời! Đọc tin nhắn của con mà mình thấy buổi tối thật vui vẻ và ý nghĩa. Mình hi vọng thông qua câu chuyện này, những ai có ý định bùng hàng thì cần ý thức hơn nhé”.

“Ở đời cần lắm những người có tấm lòng thơm thảo như cô bé này. Cháu còn nhỏ tuổi nhưng làm việc ý nghĩa hơn gấp nhiều lần người đã trưởng thành. Chúc cháu học tập tốt và mãi là người thiện lành. Chúc anh shipper có ngày làm việc năng suất và không bị khách bom hàng”, thành viên Phú Bình bày tỏ.

Nữ shipper mặc đồ xẻ trên hở dưới đi giao hàng, người đi đường choáng váng
Thu hút ánh nhìn của mọi người khi là một cô gái trẻ nhưng lại làm shipper, tuy nhiên cô gái này lại khiến nhiều người nóng mắt với cách ăn mặc của...
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng