Giây phút bà bầu 7 tháng bị xe điên đâm động thai: “May là mông tôi chạm đất trước”

Ngày 26/12/2018 17:45 PM (GMT+7)

Khi bị xe đâm trúng người, chị Khuyên ngã xuống đất thấy bụng đau nhói và có vết máu.

Tối ngày 25/12, tại đường Trần Duy Hưng đã xảy ra vụ tai nạn liên hoàn, khi tài xế xe ô tô uống rượu rồi đâm liên tiếp vào các phương tiện đang di chuyển trên đường. Đặc biệt, trong số các nạn nhân bị thương có 2 người phụ nữ đang mang bầu.

Sau khi xảy ra tai nạn, cả hai bà bầu đã được chuyển đến Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cấp cứu. Chiều ngày 26/12, tại bệnh viện này một bà bầu vẫn đang phải nằm viện theo dõi. Bác sĩ điều trị cho biết, do nạn nhân đã mang thai ở tháng thứ 7, bị lực tác động mạnh nên dẫn đến động thai. Vì thế cần phải theo dõi để tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Giây phút bà bầu 7 tháng bị xe điên đâm động thai: “May là mông tôi chạm đất trước” - 1

Chị Khuyên bị động thai sau vụ tai nạn và phải theo dõi tại bệnh viện.

Nằm trên giường bệnh, chị Nguyễn Thị Khuyên (25 tuổi, trú tại huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) vẫn chưa hết bàng hoàng. Khuôn mặt chị Khuyên thể hiện rõ sự lo lắng, dù vết thương trên cơ thể không ảnh hưởng đến tính mạng, nhưng điều chị sợ nhất là sự an toàn của đứa con trong bụng.

Theo lời kể của chị Khuyên, tối 25/12 chị cùng 1 người em cùng công ty đến nhà thờ. Khi đến đoạn đường trên thì bị ô tô Huyndai điều khiển lùi xe với tốc độ rất nhanh tông trúng.

“Chỉ trong tích tắc, tôi không kịp phản ứng thì ô tô trên đã lùi tông trúng vào xe máy của tôi. Lúc đó tôi cùng người em trên xe ngã ra đường, xe máy đè lên chân khiến chân bị xây xát, ngoài ra bụng cũng bị một vết thương. Lúc đó, bụng tôi nhói lên đau tức nên tôi và một phụ nữ đang mang bầu được đưa đi Bệnh viện phụ sản Hà Nội cấp cứu”, chị Khuyên kể lại.

Giây phút bà bầu 7 tháng bị xe điên đâm động thai: “May là mông tôi chạm đất trước” - 2

Hiện trường vụ tai nạn khiến hai bà bầu nhập viện.

Hiện thi thoảng bụng chị vẫn đau theo từng cơn nên phải nằm ở viện theo dõi thêm. Chị cũng đã ăn được ít cháo để giữ sức khỏe lo cho đứa con trong bụng. “Hy vọng con tôi sẽ không sao, cũng may tối qua tôi ngã ngồi xuống đất, nếu không ngã nghiêng trúng bụng thì không biết hậu quả sẽ thế nào”, chị Khuyên nói thêm.

Một bà bầu khác cũng bị chiếc xe gây tai nạn tông trúng đó là chị Linh Chi cũng được các bác sĩ xác định bị động thai. Hiện chị Linh Chi đã được gia đình đưa về nhà tiếp tục theo dõi. Anh Đạt (chồng chị Linh Chi) cho biết, hiện tinh thần vợ anh vẫn rất hoảng loạn và lo lắng cho đứa con trong bụng. 

Cũng theo lời anh Đạt, phía gia đình tài xế gây tai nạn cũng đã liên hệ với gia đình. Đồng thời ngỏ ý muốn đến gia đình để thăm hỏi động viên người bị nạn sau vụ tai nạn xảy ra.

Trước đó, khoảng 20h50 ngày 25/12, tài xế Trần Quyết Thắng (46 tuổi, quê quán phường Điện Biên, quận Ba Đình, Hà Nội) điều khiển chiếc Hyundai 5 chỗ đâm mạnh vào thành cầu vượt Trần Duy Hưng - Nguyễn Chí Thanh. Người này tiếp tục lùi xe để tiếp tục di chuyển.

Sau khi lùi xe không quan sát với tốc độ nhanh đã va chạm với hai xe máy khiến 2 sản phụ ngồi trên liên tiếp đổ rạp, một ôtô con khác do không kịp phản ứng cũng đâm vào chiếc Hyundai. Chỉ khi va chạm với xe taxi trên đường thì người này mới dừng lại. Được biết, tài xế này lái xe khi đã sử dụng rượu bia. 

Gã trai gây tai nạn liên hoàn khiến 2 bà bầu nhập viện rồi thản nhiên đứng hút thuốc
Vụ tai nạn liên hoàn trên phố Trần Duy Hưng khiến ít nhất 2 bà bầu phải nhập viện cấp cứu, đáng nói là tài xế gây tai nạn có biểu hiện say rượu khi...
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn giao thông mới nhất