Giết bạn gái rồi đem xác đi du lịch 7 ngày

Ngày 15/07/2014 15:02 PM (GMT+7)

Môt người đàn ông họ Phan đã giết người bạn gái 6 năm của mình, sau đó giấu xác bạn gái vào cốp xe ô tô, lái đi du lịch trong vòng 1 tuần.

Một vụ án mạng thương tâm và kỳ quặc đã xảy ra vào ngày 12/5 tại Phúc Sơn, Trung Quốc, môt người đàn ông họ Phan đã giết người bạn gái 6 năm của mình, sau đó giấu xác bạn gái vào cốp ô tô, lái đi du lịch trong vòng 1 tuần.

Người đàn ông này đã lái xe qua các địa danh: Hạ Môn, Phúc Châu, Thượng Hải và Tam Á, trong đó, khi đi qua Hạ Môn, Phúc Châu, anh ta còn đặt thi thể bạn gái ngồi ở ghế sau. Đến Tam Á, anh ta bị cảnh sát bắt giữ, tại đây, anh ta khai rằng muốn hoàn thành tâm nguyện được đi du lịch cùng nhau của bạn gái. Sau khi phiên tòa mở ra, người đàn ông này đã bị định tội danh giết người, xử tử hình.

Giết bạn gái rồi đem xác đi du lịch 7 ngày - 1

Hành trình du lịch dự định của người đàn ông họ Phan 

Được biết người đàn ông họ Phan này là người vùng Phúc Sơn, năm nay 22 tuổi, được mọi người nhận xét vốn là một anh chàng hiền lành. Nạn nhân, tức bạn gái người đàn ông này mang họ La, năm nay 20 tuổi, là một cô gái nhanh nhẹn, hiền lành, hiếu thuận.

Vụ việc xảy ra và ngày 12/5, trong mắt của gia đình, cô là một người con rất ngoan ngoãn. Nhưng tối hôm đó, họ chờ mãi mà không thấy cô về, điện thoại cũng không liên lạc được, gia đình vô cùng lo lắng bèn báo cảnh sát về sự mất tích này. Mãi cho tới ngày 18/5, cảnh sát Phúc Châu mới phát hiện thi thể cô La tại sân bay Phúc Châu, sau đó nhanh chóng bắt được hung thủ tại Tam Á.

Người đàn ông họ Phan khai báo: “Hôm đó tôi và cô ấy cãi nhau rất lớn, gia đình cô ấy vốn không thích tôi, tôi biết lần này tôi và cô ấy sẽ thực sự chia tay. Lúc ấy tôi không thể nào kìm chế cơn tức giận của mình được, tôi không muốn mất cô ấy… Sau khi giết chết bạn gái, tôi đã ở lại hiện trường 3 tiếng đồng hồ mới bình tĩnh lại được, tôi không muốn bỏ chạy, tôi sẽ đi đầu thú. Nhưng trước khi đầu thù, tôi muốn cùng cô ấy đi đến những nơi chúng tôi đã hẹn đến cũng nhau”.

Người đàn ông này trong tình trạng hai tay bị còng, đôi mắt đỏ ngàu nhìn xa xăm, kể lại “chuyến du lịch” cùng người bạn gái do chính anh ta sát hại: “Chúng tôi đã cùng nhau đi qua rất nhiều địa danh, lúc nào tôi cũng cầm điện thoại và vòng cổ của vô ấy, tôi cảm thấy như cô ấy đang ngồi cạnh tôi vậy. Chúng tôi còn chụp ảnh cùng nhau, tôi đặt cô ấy ở ghế sau và chụp bằng camera trước, đây có lẽ là những bức hình cuối cùng chúng tôi chụp chung. Mặc dù đi đường rất mệt, nhưng tôi nghĩ rằng cô ấy sẽ rất vui vì lúc nào cũng có tôi bên cạnh. Tôi vẫn còn muốn cùng cô ấy đi xa hơn nữa…”.

Người đàn ông này kể lại bằng giọng run run, hai hàng nước mắt không ngừng rơi, sự “điên tình” và “si tình” của người đàn ông này đem lại cho người nghe những cảm giác thương hại đến rợn người!

Quỳnh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot