Giới trẻ trải nghiệm thu phóng không gian, “săn” siêu phẩm Galaxy S20 Ultra từ toà nhà chọc trời

Ngày 06/03/2020 20:00 PM (GMT+7)

Sáng ngày 6/3, tại tầng 51 của toà nhà Bitexco TP HCM, nhiều bạn trẻ đã tập trung tại sảnh quan sát để săn tìm mật mã từ “siêu phẩm” thu phóng không gian Galaxy S20 Ultra.

Để tận tay trải nghiệm một trong những “siêu phẩm” công nghệ mới ra mắt thị trường, các tín đồ của Samsung vừa được bước vào không gian truy tìm mật mã tại một trong những điểm quan sát thành phố đẹp nhất. Tại tầng 51 của Toà nhà Bitexco, rất đông các bạn trẻ đã tập trung và tham gia vào trò chơi săn tìm mật mã từ “siêu phẩm” thu phóng không gian Galaxy S20 Ultra và “rinh” về chiếc điện thoại mới vừa ra mắt.

Giới trẻ trải nghiệm thu phóng không gian, “săn” siêu phẩm Galaxy S20 Ultra từ toà nhà chọc trời - 1

Giới trẻ trải nghiệm thu phóng không gian, “săn” siêu phẩm Galaxy S20 Ultra từ toà nhà chọc trời - 2

Tại TP HCM, nhiều bạn trẻ thích thú với trải nghiệm sử dụng điện thoại Galaxy S20 Ultra để truy tìm mật mã, nhận quà từ chương trình.

Giới trẻ trải nghiệm thu phóng không gian, “săn” siêu phẩm Galaxy S20 Ultra từ toà nhà chọc trời - 3

Với tính năng Space Zoom 100x - thu phóng chuẩn không gian lên đến 100 lần, những chi tiết ở xa được khắc hoạ rất rõ, giúp người chơi tìm được các mật mã được đặt tại nóc của các toà nhà.

Tại khu vực trải nghiệm, người tham dự được đưa ra những gợi ý từ Ban tổ chức và sử dụng chiếc điện thoại Galaxy S20 Ultra với độ phân giải lớn nhất 108MP của camera cùng với tính năng zoom “cực đại” 100X để truy tìm những con số bí ẩn.

Sau khi tìm được 2 con số bí ẩn, cùng với 3 mật mã đã được BTC công bố trên fanpage chính thức trước đó, các bạn trẻ bắt đầu thử vận may khi sắp xếp các con số theo thứ tự ngẫu nhiên. Nếu trùng khớp với dãy số được BTC lập trình sẵn, người may mắn đó sẽ là chủ nhân sở hữu chiếc điện thoại Galaxy S20 Ultra, với giá trị lên đến 30 triệu đồng.

Giới trẻ trải nghiệm thu phóng không gian, “săn” siêu phẩm Galaxy S20 Ultra từ toà nhà chọc trời - 4

Địa điểm quan sát là tầng 51 của toà nhà Bitexo với những chiếc điện thoại có thể zoom xa 100 lần.

Bạn Hoàng Phong (sinh viên trường ĐH Tôn Đức Thắng TP HCM) háo hức khi bước vào thế giới trải nghiệm đặc biệt: “Mình theo dõi và chờ đợi ngày ra mắt bộ ba siêu phẩm của Samsung từ rất lâu, thế nên khi biết hôm nay sản phẩm được mở bán và có khu vực trải nghiệm, chơi game để sở hữu Galaxy S20 Ultra, mình đã có mặt từ rất sớm. Lần đầu tiên đứng ở tầng 51 của một toà nhà chọc trời, mình bất ngờ khi với một chiếc điện thoại nhỏ gọn mà vẫn có thể zoom xa, nhìn rất rõ những chi tiết ở cách rất xa. Thú vị hơn là còn được đi tìm những con số bí mật để rinh quà”.

Giới trẻ trải nghiệm thu phóng không gian, “săn” siêu phẩm Galaxy S20 Ultra từ toà nhà chọc trời - 5

Cuộc thi thu hút đông đảo các bạn trẻ háo hức tham dự.

Sau nhiều lần “hack não” với dãy số của BTC, cô gái Diêu Phương Hồng Diệu (sinh năm 1995, tại Phú Nhuận) đã may mắn khi giải mã thành công 5 cặp số, trùng khớp với đáp án từ BTC. Chia sẻ cảm xúc khi chiến thắng một thử thách game đã “rinh” được điện thoại “xịn”, Hồng Diệu vẫn còn bất ngờ cho biết: “Sáng nay, mình đi theo bạn mình tới trải nghiệm sản phẩm. Mình bất ngờ khi chỉ thử vận may, sắp xếp ngẫu nhiên các con số lại trở thành người trúng giải. Về sản phẩm S20 lần này, mình rất ấn tượng với những cải tiến về camera, chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành của mình trong những chuyến du lịch sắp tới”.

Giới trẻ trải nghiệm thu phóng không gian, “săn” siêu phẩm Galaxy S20 Ultra từ toà nhà chọc trời - 6

Sau khi sắp xếp ngẫu nhiên các dãy số, bạn Diêu Phương Hồng Diệu đã may mắn đoán trúng được mật mã từ BTC, giành giải thưởng là 1 chiếc Galaxy S20 Ultra.

Giới trẻ trải nghiệm thu phóng không gian, “săn” siêu phẩm Galaxy S20 Ultra từ toà nhà chọc trời - 7

Những phiên bản khác của bộ ba siêu phẩm Galaxy S20 vừa chính thức mở bán vào ngày 6/3

Samsung Galaxy S20 bao gồm Galaxy S20, Galaxy S20+ và phiên bản cao cấp nhất S20 Ultra. Sản phẩm có camera hoàn toàn mới với cảm biến ảnh lớn nhất từ trước đến nay, kết hợp cùng sức mạnh của trí tuệ nhân tạo (AI).

Nguồn: [Tên nguồn].