Group kín Tâm sự Eva của hơn 300.000 chị em bất ngờ bị đánh sập

Ngày 01/09/2016 20:25 PM (GMT+7)

Không lâu sau khi có một topic cảnh báo, group kín Tâm sự Eva với lượng thành viên hùng hậu đã bất ngờ bị đánh sập khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Là một trong những diễn đàn xuất hiện từ lâu dành cho chị em trên mạng xã hội Facebook, group Tâm sự Eva đã có hơn 300.000 thành viên.

Đây là được xem là môi trường để phái nữ thoải mái chia sẻ các vấn đề về trong gia đình như tình yêu, hôn nhân, ngoại tình, gia đình, chồng con, sức khỏe, giới tính,... Hằng ngày có hàng ngàn 'mẹ bỉm sữa' tham gia theo dõi, chia sẻ và đưa ra những lời tư vấn.

Group kín Tâm sự Eva của hơn 300.000 chị em bất ngờ bị đánh sập - 1

Lời cảnh báo được đăng trên Tâm sự Eva

Bên cạnh đó, do lượng thành viên của Tâm sự Eva quá đông nên đã dẫn tới nhiều ý kiến trái chiều, nhiều topic tiêu cực xuất hiện trong group làm ảnh hưởng đến tâm lý và đời sống của các thành viên có trong group này.

Mới đây, một thành viên có tên B.D đã lên tiếng cảnh báo về việc group này sẽ bị "đánh sập trong 10 nốt nhạc" nếu còn tiếp diễn tình trạng các chị em rảnh rỗi buôn chuyện, tư vấn theo chiều hướng tiêu cực.

Group kín Tâm sự Eva của hơn 300.000 chị em bất ngờ bị đánh sập - 2

Từ trưa nay, group Tâm sự Eva không thể truy cập được

B.D cảnh báo: "Các mẹ rảnh cả ngày không có việc gì làm ngoài việc post bài lên đây sống ảo.... Xách mông dậy làm việc có ích hộ cái.... Mẹ nào cũng như mình là thánh ấy, người ta có cãi nhau 1 tý cũng khuyên chia tay, chia chân, khuyên vớ khuyên vẩn làm cho người ta tan cửa nát nhà... Em xin thông báo... group này sẽ sập trong vòng 10 nốt nhạc".

Topic đe dọa này chẳng khiến các thành viên tỏ ra quan tâm và còn buông lời thách thức. Kết quả là, group Tâm sẹ Eva đã bất ngờ biến mất, không thể truy cập được nữa

Thông tin này đã làm nhiều chị em cảm thấy buồn và tiếc nuối. Sau khi group Tâm Sự EVA bị đánh sập, một loạt những group cùng tên đã nhanh chóng xuất hiện. Như vậy, nếu khôi phục được, Tâm Sự EVA khó tránh khỏi những tổn thất. 

Hà Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h