Gửi tin nhắn dằn mặt nhân tình của chồng, vợ phát hiện bí mật còn động trời hơn

Ngày 29/12/2019 12:59 PM (GMT+7)

Thấy điện thoại chồng có tin nhắn lúc nửa đêm, người vợ đau lòng phát hiện anh ta ngoại tình nên đã dằn mặt bằng cách gửi tin nhắn cho cô tình nhân, nào ngờ lại phát hiện bí mật khác.

Sự việc xảy ra tại thị trấn Củng Thự, thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Vợ chồng cô Xiaoyu và anh Tony vốn là một cặp đôi hạnh phúc, thành đạt nhưng sau đó đã tan vỡ vì anh Tony ngoại tình. Tuy nhiên, câu chuyện ẩn sau đó còn đáng kinh ngạc hơn nữa.

Theo đó, vào cuối tháng 10/2019, cặp vợ chồng này đang ngủ say thì cô Xiaoyu bỗng nhiên nghe thấy điện thoại chồng mình có chuông báo tin nhắn từ mạng xã hội WeChat. Cô Xiaoyu mơ màng tỉnh giấc, cầm điện thoại chồng lên xem thì lập tức tỉnh táo khi đọc được dòng tin nhắn: "Chồng à, chào buổi sáng".

Ngay khi đó, cô Xiaoyu đã nhận ra chồng mình có tình nhân bên ngoài. Tuy nhiên, để "đánh dấu chủ quyền", đồng thời muốn xem phản ứng của chồng và cô tình nhân như thế nào, cô Xiaoyu đã quyết định trả đũa. Cô đăng tải lên mạng xã hội một bức ảnh mặn nồng của mình với chồng, thậm chí kèm cả ảnh cưới. Thật bất ngờ, ngay sau đó, điện thoại của anh Tony nhận được hàng loạt tin nhắn từ các cô gái khác nhau, hỏi han đủ thứ: "Chuyện này là sao? Anh đang lừa dối tôi đúng không?", "Tôi là gì của anh vậy?", "Có đúng là anh đang bị tai nạn xe hơi không vậy?"...

Gửi tin nhắn dằn mặt nhân tình của chồng, vợ phát hiện bí mật còn động trời hơn - 1

Người vợ phát hiện chồng mình không những có nhân tình bên ngoài mà còn đi lừa đảo tiền của nhiều cô gái khác (Ảnh minh họa)

Cô Xiaoyu nói rằng đã có ít nhất 5 cô gái gửi tin nhắn cho chồng mình. Điều này khiến cô bị sốc nặng, không tin nổi người "đầu ấp tay gối" với mình bao năm nay lại là kẻ sở khanh đến vậy. Hóa ra, anh Tony không chỉ có một tình nhân mà còn lừa rất nhiều cô gái khác ở bên ngoài. Không nói cũng biết, cô Xiaoyu đã vô cùng tức giận và đau lòng. Sau đó, cô phát hiện một bí mật của chồng còn động trời hơn. Một trong số những cô tình nhân của anh Tony đã hẹn gặp Xiaoyu để kể hết về bí mật này.

Theo đó, từ 2 năm trước, anh Tony trong quá trình mở tiệm làm tóc tại thành phố Hàng Châu đã quen biết rất nhiều cô gái. Anh ta nói dối mình còn độc thân, dùng tên giả và mác doanh nhân thành đạt để quyến rũ các cô gái. Sau đó, Tony liên tục giở chiêu trò quan tâm và yêu thương để lấy lòng. Nhưng sau một thời gian, anh ta nói rằng đang gặp trục trặc trong chuyện làm ăn, cần mượn tiền để giải quyết và hứa sẽ trả ngay. Những cô gái cả tin đã lập tức cho Tony mượn tiền mà không mảy may suy nghĩ.

Chiêu lừa đảo của Tony thậm chí còn tinh vi tới mức cho các cô tình nhân WeChat của mẹ mình để tạo sự tin tưởng. Sau đó, anh ta đề xuất các cô gái đầu tư cổ phiếu cho vay trực tuyến để bản thân lừa thêm được nhiều tiền hơn. Khi đã đặt được mục đich, Tony sẽ nói dối rằng công việc kinh doanh lụi bại, tài khoản bị đóng băng, đang nợ nần rất nhiều để tránh bị tình nhân đòi lại tiền.

Tính đến thời điểm bị phát hiện, Tony đã lừa được 9 cô gái, với tổng số tiền lừa đảo lên tới 600.000 nhân dân tệ (gần 2 tỷ đồng). Ngay sau đó, cô Xiaoyu đã đệ đơn ly hôn Tony ra tòa. Ngoài ra, Viện kiểm sát thành phố Hàng Châu cũng đã phê duyệt công văn bắt giữ Tony vì nghi ngờ lừa đảo tài sản. Hiện tại, vụ việc đang được tiếp tục điều tra thêm.

Chồng phát hiện bí mật trong đêm tân hôn, vợ bỏ đi chỉ 4 ngày sau khi cưới
Sau đêm tân hôn, cặp vợ chồng cãi nhau dữ dội tới mức bố mẹ chồng phải can thiệp hòa giải. Tuy nhiên cuối cùng, họ vẫn quyết định ly hôn.
Khánh Hằng (Dịch từ Sohu)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình