Hà Nội: Kinh hãi ông bố bắt con trai bé nhổ nước bọt vào miệng con trai lớn

Ngày 16/11/2018 12:30 PM (GMT+7)

Không chỉ quát tháo, dọa dẫm, bắt con thứ hai nhổ nước bọt vào miệng anh trai, người bố này còn nhẫn tâm bắt con bôi bã nôn lên mặt anh.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người bố đã “dạy dỗ” con trai theo cách khiến nhiều người phải phẫn nộ. Được biết, sự việc xảy ra tại xã Bình Phú, huyện Thạch Thất, Hà Nội.

Theo nội dung đăng tải trong clip, do cậu con trai lớn đi học nhưng không lên được lớp nên khi về nhà người bố đã mắng chửi và có những hình phạt khiến ai xem cũng phải rùng mình.

“Được lên lớp mới đóng tiền, không lên lớp thì không đóng tiền. Việc đóng tiền hay không là quyền của tao. Mày không lên lớp tao còn đến đòi tiền thầy cô cái công mày đi học mỗi ngày”, người bố liên tục quát con.

Hà Nội: Kinh hãi ông bố bắt con trai bé nhổ nước bọt vào miệng con trai lớn - 1

Hình ảnh phạt con gây phẫn nộ dư luận.

Sau khi quát mắng, ông bố bắt con trai nằm xuống nền nhà và bắt lựa chọn 2 hình phạt: một là bị em trai đánh 100 dây curoa vào người, hai là để em trai nhổ nước bọt vào miệng.

Mặc cho cậu bé khoanh tay xin lỗi, liên tục khóc lóc nhưng người bố vẫn không nguôi giận. Cuối cùng, sợ không chịu nổi 100 đòn dây curoa, cậu bé đã chọn hình phạt thứ 2: để em trai nhổ nước bọt vào miệng.

Tuy nhiên, khi người em trai vừa nhổ nước bọt vào miệng, cậu bé đã không chịu nổi mà nôn ói ra trước sàn nhà. Thấy con trai như vậy, ông bố chưa dừng lại hành vi tàn nhẫn của mình mà tiếp tục bắt cậu con trai thứ hai dùng thức ăn vừa ói ra thoa lên mũi người anh.

Đoạn clip ngay sau khi đăng tải đã lập tức vấp phải sự lên án kịch liệt của cộng đồng mạng. Tất cả ý kiến đều tỏ ra phẫn nộ với cách giáo dục con cái của người bố.

Trước sự việc trên, trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Hữu Hải - Chủ tịch UBDN xã Bình Phú cho biết, sau khi clip phát tán trên mạng xã hội, chính quyền địa phương đã nắm được sự việc trên.

Qua xác định, ông bố trong đoạn clip này là Nguyễn Văn Tấn (trú tại xã Bình Phú, huyện Thạch Thất). Hiện chính quyền địa phương đã giao cho công an xã Phú Bình điều tra, xử lý vụ việc.

Ông Hải cũng cho biết, ở địa phương Tấn là người ngông cuồng, hay có hành động lạ và gây hấn với những người xung quanh. Được biết, ngay sau khi bạo hành con, Tấn đã đánh nhau với một người dân trên địa bàn và hiện đang nằm viện nên công an xã chưa thể làm việc được với người này.

“Qua trao đổi ban đầu, Tấn nhận việc này chỉ là để giáo dục con. Tuy nhiên, sự việc trên hết sức nghiêm trọng nên quan điểm của chính quyền là phải xác minh làm rõ, sai đến đâu xử lý đến đấy”, ông Hải nói.

Hiện công an đang tiếp tục xác minh làm rõ vụ việc.

Trần tình của ông bố bạo hành con 9 tuổi bằng dây điện: Đánh con xong tôi cũng ngồi khóc
Theo giãi bày của ông bố bạo hành con 9 tuổi bằng dây điện, anh đánh con để dạy dỗ và sau khi đánh con xong cũng rất xót xa, thậm chí ngồi khóc.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội