Hà Nội: Cô gái trẻ táo tợn cướp cửa hàng điện thoại, khi bị bắt có hành động bất ngờ

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 30/12/2020 11:15 AM (GMT+7)

Dù toàn bộ hành vi cướp giật đã được camera ghi lại và mọi người đều chứng kiến, nhưng khi bị bắt nữ quái này vẫn ngụy biện cho hành vi của mình.

Video ghi lại hình ảnh cô gái trẻ cướp giật trong cửa hàng điện thoại.

Ngày 30/12, công an phường Trung Liệt đang tiến hành xử lý vụ việc một cô gái trẻ vào cửa hàng điện thoại cướp giật đồ của khách hàng xảy ra vào tối ngày 29/12. Toàn bộ hành vi cướp giật đồ của cô gái này đã được camera của cửa hàng ghi lại.

Lúc xảy ra sự việc, cửa hàng điện thoại T.T. trên đường Thái Hà khá vắng khách, cô gái trẻ mặc áo gió màu đen, đeo khẩu trang vào cửa hàng ngó nghiêng các mặt hàng điện thoại.

Thời điểm đó, cửa hàng có một vị khách nam mắc áo trắng cũng đang xem điện thoại và để túi đồ ở trên bàn. Sau khi ngó nghiêng, cô gái trẻ bất ngờ giật túi đồ của khách rồi bỏ chạy. Ngay sau đó, vị khách cùng nhân viên cửa hàng đã nhanh chóng đuổi theo, kết quả cô gái này đã bị bắt giữ ngay sau khi chạy ra đến đường. 

Hà Nội: Cô gái trẻ táo tợn cướp cửa hàng điện thoại, khi bị bắt có hành động bất ngờ - 1

Cửa hàng điện thoại nơi xảy ra vụ cướp tối 29/12.

Sự việc nhanh chóng được báo cáo tới công an phường, một lúc sau công an phường đã có mặt và đưa “nữ quái” cùng những người lên quan về trụ sở để tiếp tục làm rõ.

Sáng ngày 30/12, nhân viên của quán vẫn chưa hết bàng hoàng và cho biết sự việc xảy ra rất bất ngờ và đây cũng là lần đầu tiên cửa hàng xảy ra tình trạng kẻ gian vào tận bên trong để cướp giật.

Một nam nhân viên kể lại, cô gái được nhân viên của quán tư vấn và mời vào bàn phía trong nhưng cô gái này không nghe, chỉ quanh quẩn xem hàng gần phía ngoài cửa.

Suốt quãng thời gian đến cửa hàng, cô gái này không nói gì, khẩu trang bịt kín mít và liên tục ngó nghiêng. “Chúng tôi nghĩ là khách hàng đến xem điện thoại nên cũng không để ý, do cô gái nói không cần tư vấn gì nên chúng tôi cũng không đi theo sát”, nam nhân viên chia sẻ.

Hà Nội: Cô gái trẻ táo tợn cướp cửa hàng điện thoại, khi bị bắt có hành động bất ngờ - 2

Hà Nội: Cô gái trẻ táo tợn cướp cửa hàng điện thoại, khi bị bắt có hành động bất ngờ - 3

Hình ảnh "nữ quái" táo tợn cướp trong cửa hàng điện thoại.

Theo nam nhân viên này, do quán thời điểm đó không có nhiều khách nên anh mở cửa ra phía ngoài, rồi cô gái giật đồ của một vị khách khác để trên bàn. “Bị giật đồ bất ngờ những vị khách nam kia vẫn bình tĩnh hô cướp, đồng thời đuổi theo cô gái ra ngoài. Lúc đó tôi đang ngoài cửa nên cũng đuổi theo ra đường. 

Ra đến đường, một đồng bọn của cô gái đã nổ xe máy đợi sẵn. Cô gái nhanh chóng nhảy lên xe nhưng đã bị tôi và vị khách kia túm được và giật xuống, khống chế đưa về trước cổng trường, sau đó trình báo công an. Đồng bọn đi xe máy đã nhanh chân chạy thoát”, nam nhân viên kể lại.

Hà Nội: Cô gái trẻ táo tợn cướp cửa hàng điện thoại, khi bị bắt có hành động bất ngờ - 4

Hà Nội: Cô gái trẻ táo tợn cướp cửa hàng điện thoại, khi bị bắt có hành động bất ngờ - 5

Sự việc thu hút sự chú ý của nhiều người.

Điều bất ngờ là sau khi bị bắt giữ cô gái này luôn miệng nói: “Không phải tôi, tôi không cướp đồ”, thư nhưng toàn bộ hành vi đã được camera ghi lại nên mọi lời nói chỉ là ngụy biện. “Cô gái này đánh phấn rất nhiều nên khó để đoán tuổi, tôi nghĩ rằng chỉ mới ngoài 20 tuổi”, nhân viên cửa hàng điện thoại cho biết.

Sau sự việc này, phía cửa hàng cũng đã đề cao cảnh giác hơn, đặc biệt là những người vào cửa hàng với những biểu hiện bất thường như không cần tư vấn, ngó nghiêng rất lâu nhưng không mua gì…

Cô gái chị hiểu hôn cùng đồng bọn bị bắt vì cướp giật ở TP.HCM
Ngày 2/10, Công an TP.HCM đã thi hành lệnh bắt giữ Trần Minh Hoàng (15 tuổi, ngụ quận 4) và Cao Nguyễn Hoài Phi Long (19 tuổi, cả 2 mang giới tính nam...
LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội