Hà Nội: Danh tính lái xe Mazda bóp cổ, cầm dao đe dọa phụ xe bus Cầu Bươu

Ngày 09/07/2021 21:03 PM (GMT+7)

Cơ quan chức năng đã xác định danh tính lái xe ô tô con Mazda 7 chỗ cầm dao đe doạ, bóp cổ phụ xe bus Cầu Bươu tại quận Hà Đông, Hà Nội.

Được biết, trong chiều 9/7, tài xế Tùng cùng người nhà đã đến Xí nghiệp Xe bus Cầu Bươu để làm việc, hoà giải. Tại buổi hoà giải, tài xế Tùng nhận lỗi trong lúc nóng giận, thiếu kiềm chế đã có những hành động chửi bới, cầm hung khí, đe dọa, dẫn đến xô xát với với nhân viên phụ xe là ông Lương Văn Học (SN 1984, ở huyện Mỹ Đức, Hà Nội). Trong buổi hòa giải, tài xế Tùng đã gửi lời xin lỗi anh Học và đơn vị chủ quản là Xí nghiệp Xe bus Cầu Bươu.

Trước đó, ngày 2/7, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một người đàn ông cầm dao, bóp cổ một phụ xe bus Cầu Bươu giữa đường phố gây xôn xao dư luận. Theo nội dung đăng tải trên mạng xã hội, chiếc xe bus đã tạt đầu xe con và tài xế xe con đã vít ga chặn đầu xe bus, lôi phụ xe xuống để "xử lý".

Liên quan đến sự việc này, anh Lương Văn Học (SN 1984, ở huyện Mỹ Đức, Hà Nội) là nhân viên xe bus Cầu Bươu bị tài xế xe con tấn công kể lại, sự việc xảy ra vào chiều 1/7. Theo anh Học, lúc đó, anh đang làm phụ xe bus mang BKS 29B-208.61 Cầu Bươu. Xe bus lưu thông từ Hương Sơn (huyện Mỹ Đức) ra Hà Nội.

Khi xe bus đến điểm đỗ gần trường Đại học Kiến trúc trên đường Trần Phú - Hà Đông rồi vào đường Nguyễn Văn Lộc thuộc địa bàn phường Mộ Lao, lúc này anh Học đang tập trung bán vé và ghi chép thông tin khách hàng thì thấy xe bus dừng lại, có tiếng ồn ào bên ngoài. Không biết xảy ra việc gì, nhưng là phụ xe, anh Học bèn tiến ra phía cửa thì thấy một xe ô tô con mang BKS 30A-095.76 vượt lên chặn đầu xe bus.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Hiện trường xảy ra vụ việc. 

"Tôi đi từ dưới lên hỏi "có việc gì đấy anh" thì liên tục bị tài xế xe ô tô 30A-095.76 chửi, rồi bất ngờ người này lao đến một tay cầm dao, tay kia tóm ngực áo tôi kéo giật xuống đường và bóp cổ, liên tục chửi bới, đe dọa tôi. Sau đó, có người phụ nữ trên xe 30A-095.76 xuống can ngăn và cả 2 lên xe bỏ đi", anh Học cho hay.

Hoảng sợ trước sự việc, khi tài xế xe 30A-095.76 rời đi, anh Học đã vào Công an phường Mộ Lao, quận Hà Đông để trình báo.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Hà Đông thụ lý giải quyết.

Tin tức 24h: Diễn biến mới vụ đánh ghen ở Thanh Hóa, chồng tát vợ để nhân tình bỏ chạy
Tài xế điều khiển xe chạy khi có người đeo bám trên nắp ca- pô không chỉ vi phạm giao thông mà con có dấu hiệu gây nguy hiểm tới tính mạng và an ninh...

Tin tức 24h

Theo Khánh Ngân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h