Hà Nội: Hai bố con mắc kẹt ở chuồng cọp may mắn thoát chết trong đám cháy

Ngày 06/02/2018 10:06 AM (GMT+7)

Khi phát hiện hỏa hoạn, 6 người trong căn nhà này đã tháo chạy. Trong lúc hoảng loạn có hai bố con (con và cháu chủ nhà) đã chạy lên tầng thượng rồi bị mắc kẹt ở chuồng cọp.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 21h tối 5/2 tại một ngôi nhà 3 tầng ở phố Trương Định (Hoàng Mai, Hà Nội). Thời điểm đó ngôi nhà có 6 người gồm: vợ chồng chủ nhà, vợ chồng người con trai, con gái và một người cháu của chủ nhà.

Hà Nội: Hai bố con mắc kẹt ở chuồng cọp may mắn thoát chết trong đám cháy - 1

Rất đông người dân và lực lượng cứu hỏa có mặt tại hiện trường. Ảnh Otofun

Ngọn lửa phát ra từ tầng 1 của ngôi nhà thiêu rụi 3 xe máy và một số đồ đạc. Sau khi phát hiện hỏa hoạn, 4 người đã chạy thoát được ra ngoài nhưng cũng bị thương. Hai cha con (con và cháu trai chủ nhà) đã chạy lên tầng thượng nhưng bị mắc kẹt ở chuồng cọp, đành chờ được giải cứu.

“Tôi thấy hai bố con ngồi ở chuồng cọp, mọi người còn hô to hướng dẫn cho hai bố con trú ở đầu hướng gió để tránh bị ngạt. Người bố cứ thế bịt mũi cho thằng nhỏ, sau đó cứu hỏa đến khống chế được ngọn lửa và lên tầng cứu được hai cha con”, người chứng kiến vụ việc kể lại.

Hà Nội: Hai bố con mắc kẹt ở chuồng cọp may mắn thoát chết trong đám cháy - 2

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc.

Đến 23h cùng ngày, ngọn lửa được khống chế, các nạn nhân sau khi đi sơ cứu ở bệnh viện cũng đã trở về nhà. Trong khi đó, lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường.

Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h