Hà Nội: Làm rõ nghi vấn bé trai hơn 4 tuổi bị cô giáo cấu vào vùng kín

Ngày 21/12/2018 15:45 PM (GMT+7)

Trước thông tin trẻ khẳng định, bị cô giáo cấu vào vùng kín, trường Mầm non Thiên đường Trẻ thơ (Long Biên, Hà Nội) đã xem lại camera và đang xác minh, làm rõ.

Liên quan nghi vấn cho rằng bé trai tên N. (4 tuổi) bị cô giáo cấu vào vùng kín, khiến em bị chảy máu, sáng 20/12, Ban Giám hiệu Trường Mầm non Thiên đường Trẻ thơ (khu đô thị Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội) làm việc với chị Thanh Tâm (mẹ cháu N.) và đại diện phòng GD&ĐT quận Long Biên.

Theo chị Thanh Tâm (36 tuổi), tối 14/12, N. bị đau ở vùng kín, nhìn ngoài không tổn thương nhưng phần bên trong bao quy đầu bị đỏ. Chị đưa con đi khám bác sĩ, cháu được chẩn đoán bị tổn thương do tác động bên ngoài, điều trị bằng cách bôi thuốc.

Người mẹ kể trong quá trình trò chuyện, hỏi han, N. nói bị cô T. cấu ở lớp học. Phụ huynh này bức xúc, tới gặp Hiệu trưởng Đặng Thị Hiền để trao đổi. Người đứng đầu nhà trường nói tiếp nhận thông tin và xác minh.

Hà Nội: Làm rõ nghi vấn bé trai hơn 4 tuổi bị cô giáo cấu vào vùng kín - 1

Trường mầm non Thiên đường trẻ thơ, quận Long Biên. Ảnh: Tiền phong

Mấy ngày sau, N. vẫn kêu đau và không muốn đi học. Chị Tâm vẫn gửi con tại trường và mong muốn đổi giáo viên thay cô T.

Trong khi đó, trao đổi với Tri thức trực tuyến vào sáng 20/12, bà Đặng Thị Hiền – cho biết, cô T. xin nghỉ một tuần vì có việc cá nhân, nhà trường chưa gặp trực tiếp. Kiểm tra camera thấy ngày 14/12, cô T. bàn giao sổ sách trước khi nghỉ dạy chứ không hoạt động ở lớp, không tiếp cận học sinh. Nữ hiệu trưởng nói phụ huynh có thể xem lại camera, đồng thời chủ động mời công an xác minh sự việc. Tuy nhiên, phụ huynh không muốn mời cơ quan công an.

Trước thông tin có sự mâu thuẫn, chị Thanh Tâm chia sẻ: “Khi con nói mình không thể không tin nhưng cũng chưa thể khẳng định vụ việc. Con mình rất hiếu động, nên phải gửi gắm các cô để ý giúp”.

Đại diện Phòng GD&ĐT Long Biên cho hay ngay sau khi tiếp nhận thông tin, phòng đã xuống trường Mầm non Thiên đường Trẻ thơ để xác minh, xem lại camera. Phòng sẽ mời đơn vị đầu tư là Công ty Cổ phần Giáo dục Thiên đường Trẻ thơ làm việc, giám sát, cũng như làm rõ sự việc.

Được biết, Trường mầm non này thành lập năm 2012, hiện có 13 lớp học với hơn 300 trẻ đang theo học tại đây.

Bé trai bị buộc dây treo lên cửa sổ lớp khiến MXH giận dữ: Tiết lộ gia cảnh bất ngờ
Theo ông Huy - Phó chủ tịch UBND xã Trực Đại, bé trai bị nhốt trong lớp học, buộc dây vào người là một đứa trẻ có chứng tăng động.
Theo Vũ Đậu (T/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo hành gia đình