Hà Nội: Người dân hú vía khi con rắn dài hơn 1 mét rơi xuống sảnh chung cư

Ngày 18/04/2018 16:48 PM (GMT+7)

Dù quanh khu vực không có nhiều cây cổ thụ, nhưng lại xuất hiện con rắn lớn rơi từ trên trời xuống ngay trước sảnh chung cư khiến nhiều người hoảng hốt.

Ngày 18/4, cư dân sống tại tòa nhà HH2B, khu chung cư Linh Đàm hoảng hốt khi thấy 1 con rắn dài hơn 1 mét rơi xuống sảnh. Sự việc xảy ra khoảng 7h30 sáng, đúng lúc người dân đi làm và đưa trẻ tới trường.

Hà Nội: Người dân hú vía khi con rắn dài hơn 1 mét rơi xuống sảnh chung cư - 1

Tòa chung cư nơi con rắn rơi trước cửa

Hà Nội: Người dân hú vía khi con rắn dài hơn 1 mét rơi xuống sảnh chung cư - 2

Con rắn bị bắt giữ.

Ông Lai, một người dân sống tại toà nhà, đồng thời cũng là người trực tiếp phát hiện con rắn cho biết, thời điểm trên ông đang ngồi trước cửa nhà thì nghe tiếng động ở mái hiên tầng 1, sau đó một con rắn rơi xuống đất.

Theo ông Lai, dù rơi từ trên cao xuống, nhưng con rắn không chết. “Lúc tôi chạy ra con rắn vẫn há mồm và định cắn mọi người đứng xem. Sau đó, 1 người xe ôm đã đến bắt và đem đi giết thịt vào buổi trưa. Con rắn dài khoảng 1 mét và nặng gần 1kg”, ông Lai chia sẻ.

Hà Nội: Người dân hú vía khi con rắn dài hơn 1 mét rơi xuống sảnh chung cư - 3

Ông Lai kể lại thời điểm phát hiện ra sự việc.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhiều người dân sống ở tòa nhà này tỏ ra hoang mang, họ lo ngại có tổ rắn ở khu chung cư này. “Vừa vài tuần trước cũng có một con rắn rơi từ trên cao, giờ lại một con nữa. Tôi sợ có tổ rắn ở khu chung cư này, như thế quá nguy hiểm, nhất là với trẻ nhỏ”, một người dân chia sẻ.

Hà Nội: Người dân hú vía khi con rắn dài hơn 1 mét rơi xuống sảnh chung cư - 4

Người bảo vệ chỉ vào địa điểm con rắn rơi xuống đất.

Trao đổi với chúng tôi, ông Trần Xuân Biên, một bảo vệ toà nhà chung cư HH2B cũng là người ra bắt rắn cho biết, bản thân ông không biết con rắn từ đâu rơi xuống. Ông cùng ban quản lý toà chung cư khẳng định, không có chuyện con rắn trên do người dân sống trong chung cư nuôi.

“Chúng tôi khẳng định chung cư không ai nuôi rắn. Con rắn cũng không thể chui vào thang máy lên các tầng cũng như leo từ cửa thoát hiểm lên các tầng. Tôi đoán có thể con rắn sống trên cây sau đó lao xuống đất”, vị này nói.

Hãi hùng cảnh vây bắt rắn khủng nặng gần 20kg ở Vĩnh Phúc
Clip ghi lại cảnh người dân dùng kích điện đánh cá để vây bắt con rắn "khủng" nặng gần 20kg khiến người xem không khỏi rùng mình.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội