Hà Nội: Người đàn ông lạ mặt vào bệnh viện nhờ người bế hộ bé gái rồi biến mất

Ngày 03/03/2018 09:04 AM (GMT+7)

Khi vào khoa Cấp cứu, người đàn ông lạ mặt nhờ một người phụ nữ bế hộ bé gái để đi vệ sinh, sau đó bỏ đi mất hút không quay trở lại.

Sự việc xảy ra ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán (ngày 19/2) tại khoa Cấp cứu - Bệnh viện Trung ương quân đội 108, khi đó khoảng 11h30 phút, có một người đàn ông lạ mặt vào phòng chờ khoa Cấp cứu của bệnh viện này, sau đó gửi một bé gái khoảng 2 tháng tuổi cho chị Nguyễn Thị Nghĩa (Người nhà bệnh nhân tại Khoa Cấp cứu), sinh năm 1975, trú tại Tổ 2, phường Giang Biên, quận Long Biên, Hà Nội nói là nhờ bế hộ để đi vệ sinh nhưng không thấy quay lại đón cháu.

Hà Nội: Người đàn ông lạ mặt vào bệnh viện nhờ người bế hộ bé gái rồi biến mất - 1

Hiện bé gái đã được chuyển sang trung tâm bảo trợ xã hội để chăm sóc.

Sau khi không thấy người đàn ông quay lại, chị Nghĩa đã lập tức thông báo tới cán bộ Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, cháu bé đã được phía bệnh viện tiếp nhận.

Theo thông tin từ phía bệnh viện này, khi tiếp tiếp nhận ngoài cháu bé khoảng 2 tháng tuổi, thì người đàn ông còn để lại 1 ba lô và cả bỉm sữa. Ngay sau đó, bé gái đã được đưa về khoa Nhi của bệnh viện để chăm sóc.

Qua kiểm tra sức khỏe tổng quát, bé gái có kháng thể HIV (+), trong suốt quá quá trình chăm sóc tại khoa Nhi, cháu bé ăn uống bình thường, ngủ ngoan và không quấy khóc.

Hà Nội: Người đàn ông lạ mặt vào bệnh viện nhờ người bế hộ bé gái rồi biến mất - 2

Rất nhiều người đến cho cháu bé bỉm sữa, quần áo.

Cũng kể từ khi bị người đàn ông lạ mặt bỏ rơi tại bệnh viện, đã có rất nhiều người đã đến hỏi thăm bé gái và đem bỉm sữa, quần áo đến giúp đỡ. Tuy nhiên, sau nhiều ngày không có người thân của bé đến nhận nên phía bệnh viện đã bàn giao cho Trung tâm bảo trợ xã hội để chăm sóc. Hiện chưa xác định được cha, mẹ của cháu bé.

Phía bệnh viện mong muốn, bố mẹ đẻ của cháu bé sẽ sớm quay về nhận lại con, đồng thời ai biết thông tin về cha, mẹ đẻ của cháu bé muốn liên hệ với Ban Công tác Xã hội - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 thì tới tầng 7, Nhà Chỉ huy Cơ quan; số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội. SĐT: 024.627.84168.

Nhân chứng kể lại giây phút cứu bé sơ sinh nguyên dây rốn bị giấu trong hầm nhà vệ sinh
Sau khi được giải cứu ra khỏi hầm nhà vệ sinh, cháu bé vẫn còn nguyên dây rốn, toàn thân quấn chặt bằng vải và có cân nặng khoảng 1.8kg.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội