Hà Nội: Người phụ nữ mang thai 15 tuần tử vong bất thường ở phòng khám tư

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 03/08/2020 20:42 PM (GMT+7)

Một người phụ nữ đang mang thai lần thứ 3, được khoảng 15 tuần tuổi, đến phòng khám tư tại phố Mai Dịch khám và tử vong bất thường.

Ngày 3/8, cơ quan công an phường Mai Dịch (Cầu Giấy) đang phối hợp với với các cơ quan công an để điều tra, làm rõ nguyên nhân một thai phụ tử vong tại phòng khám tư.

Được biết, nạn nhân là người phụ nữ mang thai được 15 tuần tuổi, đến phòng khám ở phố Mai Dịch để khám và làm thủ thuật vào ngày 3/8.

Tại đây, sau khi vào phòng khám làm thủ thuật được một lúc, người thân thai phụ bất ngờ nhận được thông báo thai phụ nguy kịch và tử vong sau đó.

Hà Nội: Người phụ nữ mang thai 15 tuần tử vong bất thường ở phòng khám tư - 1

Phòng khám nơi thai phụ đến khám và làm thủ thuật.

Nguồn tin ban đầu cho biết, thai phụ trên đang có 2 con nhỏ, đây là lần mang thai thứ 3 thì xảy ra sự việc đáng tiếc.  Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt phong tỏa và điều tra nguyên nhân. Hiện, chủ phòng khám đã được mời về cơ quan công an để tiếp tục làm rõ.

Một lãnh đạo công an phường Mai Dịch cho biết, thông tin ban đầu là người phụ nữ này đến đây để khám. Còn cụ thể khám gì thì công an quận đang điều tra.

Bà Trần Thị Nhị Hà - Phó giám đốc Sở Y tế Hà Nội cho biết, Sở Y tế đã nhận báo cáo sự việc qua điện thoại. “Về nguyên nhân, sự việc cụ thể như thế nào, tôi đang yêu cầu phòng y tế quận phải có báo cáo bằng văn bản, sau đó sẽ thông tin sau”, bà Hà cho hay.

Cô dâu 19 tuổi bỏ trốn ngay trước ngày cưới, khi trở về đòi phá thai cùng tuyên bố sốc
Hai gia đình đã mua sắm chuẩn bị cho ngày trọng đại nhưng khi lợn đã giết mổ, tiệc cũng đã sẵn sàng thì cô dâu 19 tuổi lại bỏ trốn trước ngày cưới.
LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội