Hà Nội: Người phụ nữ tử vong trong Trường ĐH Xây Dựng

Ngày 19/10/2015 14:43 PM (GMT+7)

Sau khi nghe tiếng động mạnh, nhiều người chạy ra thì thấy một người phụ nữ khoảng gần 40 tuổi nằm sõng soài dưới chân tòa nhà H1 Trường Đại học Xây Dựng.

Sự việc xảy ra vào khoảng 10h ngày 18.10, tại tòa nhà H1, Trường Đại học Xây Dựng Hà Nội.

Vào thời điểm trên, nhiều sinh viên có mặt tại trường nghe thấy một tiếng động lớn ở dưới sân trường. Nhiều người chạy ra thì thấy một người phụ nữ đang nằm sõng soài bên cạnh chân tòa nhà H1. Người phụ nữ nằm bất động. Ngay sau đó, sực việc được báo cho bảo vệ nhà trường và cơ quan chức năng.

Hà Nội: Người phụ nữ tử vong trong Trường ĐH Xây Dựng - 1

Tòa nhà H1- Trường Đại học Xây Dựng, nơi phát hiện người phụ nữ tử vong

Theo bảo vệ của Trường Đại học Xây dựng, vào ngày nghỉ, sinh viên ra vào tòa nhà H1 đều được kiểm soát hoặc cửa ra vào ở sảnh sẽ bị đóng. Tuy nhiên, lúc xảy ra sự việc, tòa nhà H1 đang được tổng vệ sinh và có lớp cao học đang giảng dạy.

Ông Phạm Xuân Anh, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Xây dựng cho hay, qua xác minh sơ bộ, người phụ nữ tử vong không phải là sinh viên của trường.

“Vào ngày nghỉ lễ, Chủ nhật, bảo vệ của trường vẫn cho một số người dân vào trong trường đi bộ, tập thể dục. Do vậy, cũng có thể người phụ nữ tử vong là người dân ở ngoài vào. Hiện tại người phụ nữ được cơ quan chức năng đưa đến nhà lạnh chờ người thân đến nhận thi thể”, ông Anh thông tin.

Trong sáng 19.9, một cán bộ điều tra Công an quận Hai Bà Trưng cho hay, người phụ nữ tử vong không có giấy tờ tùy thân, do vậy, đến nay danh tính vẫn chưa được làm rõ. Theo khám nghiệm hiện trường, nạn nhân khoảng gần 40 tuổi, cao khoảng 1m60, mặc bộ quần áo ngủ màu hồng, tóc cắt ngang vai, đi đôi dép lê.

Trên ban công tầng 6 tòa nhà H1, lực lượng chức năng phát hiện một cuốn sách kinh “Sám hối”. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Theo Nguyễn Đức
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot