Hà Nội: Phát hiện 3 người cùng quê tử vong ở ngôi nhà trong đêm

Ngày 29/12/2019 17:15 PM (GMT+7)

Khi thấy nhiều điểm bất thường, người dân vào trong nhà thì phát hiện 3 người tử vong, sự việc đã được báo đến chính quyền địa phương để giải quyết.

Ngày 29/12, một lãnh đạo công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết đang điều tra, làm rõ vụ việc 3 người tử vong bất thường trong một ngôi nhà ở hẻm 193/180/35 Phú Diễn (Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23 giờ ngày 28/12, người dân khu vực trên phát hiện có nhiều người tập trung tại số nhà 27, khi vào trong có 3 người tử vong. Ngay sau đó, người dân đã báo chính quyền địa phương về vụ việc.

Hà Nội: Phát hiện 3 người cùng quê tử vong ở ngôi nhà trong đêm - 1

Ngôi nhà nơi phát hiện ra sự việc.

Được biết, cả 3 người còn khá trẻ, trong đó có 1 người là chủ nhà và đều quê ở Hải Dương. Theo người dân sống ở khu vực này, chủ nhà mới mua về đây sinh sống được khoảng 10 năm thì xảy ra sự việc.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Phú Diễn và Công an quận Bắc Từ Liêm đã nhanh chóng có hiện trường xác minh, làm rõ vụ việc.

Sau khi lực lượng chức năng thực hiện xong khám nghiệm hiện trường, người thân đã đưa thi thể các nạn nhân về quê ở Hải Dương để làm thủ tục an táng. Hiện sự việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Giúp hàng xóm sửa nhà, 5 người tử vong: Tường đổ rất nhanh, mọi người không kịp chạy
Do bức tường hư hỏng nặng và đổ sập rất nhanh, mọi người chưa kịp chạy đã bị đổ sập lên người khiến 5 người tử vong tại chỗ.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội