Hà Tĩnh: Bắt gã hàng xóm xâm hại bé gái 6 tuổi

Ngày 21/03/2017 17:31 PM (GMT+7)

Cơ quan công an huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh đã tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Lê Bá Khánh Trình (SN 2002, trú thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn) để điều tra hành vi xâm hại tình dục đối với bé gái N.T.T.H (SN 2011).

Chiều 21/3, lãnh đạo công an huyện Hương Sơn cho biết, cơ quan này đã ký lệnh bắt khẩn cấp đối với Lê Bá Khánh Trình (SN 2002, trú thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh), kẻ bị tố cáo xâm hại tình dục đối với bé N.T.T.H ngày 12/3.

Hà Tĩnh: Bắt gã hàng xóm xâm hại bé gái 6 tuổi - 1

Đối tượng Lê Bá Khánh Trình tại cơ quan công an.

Trước đó, ngày 12/3, cháu H. cùng với các bạn là cháu N.X. B (4 tuổi), và N.T.T.T. (3 tuổi), sang nhà người thân chơi. Khi ra về, các cháu đi qua trước cửa nhà Lê Bá Khánh Trình thì H. bị tên Trình dụ dỗ đưa vào nhà, rồi thực hiện hành vi dâm ô. Hai cháu T. và B. đứng ngoài cửa trông thấy hành vi của tên Trình liền chạy về kể toàn bộ sự việc cho bà nội cháu H. là Nguyễn Thị N. (63 tuổi).

Bà N. ngay lập tức chạy sang nhà Lê Bá Khánh Trình, đẩy cửa xông vào thì thấy tên Trình đang đứng bên mép giường, còn cháu H. đang co người nằm run rẩy khóc, chiếc quần đang bị tụt xuống phía dưới. Bà N. đã kiểm tra trên người cháu gái và phát hiện toàn bộ vùng kín của cháu H. bị sưng đỏ.

Gia đình cháu H. đã báo cáo sự việc lên cơ quan chức năng. Sau khi nhận được trình báo sự việc của gia đình cháu H, lãnh đạo thị trấn Tây Sơn đã phối hợp cùng với cơ quan công an đưa cháu H. đến Bệnh viện Đa khoa Cửa Khẩu Quốc Tế Cầu Treo để khám nghiệm.

Kết quả cho thấy cháu H. có sự tổn thương ở vùng kín. Cơ quan chức năng đã làm các thủ tục cần thiết để có kết quả giám định chính xác nhằm phục vụ cho công tác điều tra.

Quang Cường
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h