Hai bà cháu ngã đau điếng trước cổng nhà, hành động sau đó của bé gái được dân tình "rần rần" thả tim

Ngày 03/06/2022 16:55 PM (GMT+7)

Bên dưới đoạn clip, cộng đồng mạng liên tục bày tỏ sự bất ngờ và xuýt xoa trước hành động hiểu chuyện của cháu gái nhỏ.

Mới đây, đoạn clip TikTok ghi lại tai nạn của hai bà cháu ngay trước cổng nhà và hành động đáng khen của bé gái đang được cộng đồng mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Được biết, sự việc diễn ra vào khoảng 17h30 ngày 31/5 vừa qua.

Theo camera an ninh ghi lại, cụ bà lúc này đang đẩy xe chở bé gái chuẩn bị tiến vào trong sân nhà. Tuy nhiên, vì chiếc xe đẩy không may bị mắc ở phần bục thềm nên đã khiến đứa trẻ ngã úp mặt xuống đất, người bà cũng bị mất đà ngã theo.

Hai bà cháu ngã đau điếng trước cổng nhà, hành động sau đó của bé gái được dân tình amp;#34;rần rầnamp;#34; thả tim - 1

Bé gái nhanh chóng bò ra khỏi xe đẩy, thế nhưng người bà do tuổi cao sức yếu lại ngồi dậy vô cùng khó khăn. Thấy vậy, em nhỏ đã lập tức đỡ rồi kéo tay bà dậy. Tiếp đó, cô bé còn nhặt chiếc dép rơi chỏng chơ trên nền đất đưa cho bà. Đứa trẻ không quên sờ nắn, vỗ về như để an ủi bà. Cuối cùng, em còn tự giác đẩy chiếc xe vào trong nhà để bà có thể nghỉ ngơi.

Hai bà cháu ngã đau điếng trước cổng nhà, hành động sau đó của bé gái được dân tình amp;#34;rần rầnamp;#34; thả tim - 3

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Đa số đều bày tỏ sự xuýt xoa trước hành động quá đỗi hiểu chuyện của bé gái. Ai nấy đều cho rằng chắc hẳn ở nhà đứa trẻ cũng vô cùng ngoan ngoãn và lễ phép.

Một số bình luận đáng chú ý:

"Em bé còn nhỏ tuổi mà hiểu chuyện quá, biết đỡ bà rồi lượm đồ hộ bà nữa, sau mà cưng thế không biết. Chúc em giữ mãi được sự ngoan ngoan và tình cảm này nhé";

"10 điểm cho sự hiểu chuyện của em bé. Chắc hẳn gia đình đã nuôi dạy em rất tốt";

"Bà cụ chắc ngã đau lắm, lúc chuẩn bị tiếp đất bà còn cố tình nghiêng sang một bên để không đè vào cháu gái. Chúc cụ mau khỏe nhé ạ";

"Mong là hai bà cháu đều không sao, lần sau ông bà hay bố mẹ khi bế cháu đi chơi nhớ cẩn thận nhé ạ, không để ý là dễ mắc vào bục thềm lắm, mọi người lưu ý nha";

"Em ngã đau mà không khóc lóc hay kêu ca nấy nửa lời, sao lại có đứa trẻ ngoan ngoãn như vậy chứ. Nhìn em kéo xe đẩy vô nhà mà thương dễ sợ";

"Ba mẹ và ông bà chắc chắn là vô cùng ấm lòng khi có một người con người cháu hiểu chuyện như vậy. Đẻ con gái đúng là hạnh phúc quá mà".

Vụ xe Audi tông chết 3 người trong một gia đình: Tạm đình chỉ cán bộ sở GTVT Bắc Giang
Liên quan vụ xe Audi tông chết 3 người trong một gia đình, sở GTVT tỉnh Bắc Giang đã tạm đình chỉ cán bộ Nguyễn Quốc Thịnh để điều tra làm rõ.

Tai nạn giao thông mới nhất

Theo Linh Chi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng