Hai cặp đôi ngủ chung giường và cái kết cực kỳ chát đắng

Ngày 15/08/2018 19:48 PM (GMT+7)

Khi tỉnh dậy, anh Sơn phát hiện bàn tay của Trung đang sờ soạng bạn gái mình nên hai thanh niên xảy ra mâu thuẫn.

Ngày 15-8, TAND TP Hà Nội đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Hạ Long (30 tuổi, trú tại xã Liên Bạt, huyện Ứng Hòa, Hà Nội) tử hình về tội giết người. Cùng tội danh trên, bị cáo Nguyễn Phi Trung (25 tuổi, trú tại xã Nhật Tân, huyện Kim Bảng, Hà Nam) bị phạt tù chung thân.

Theo bản án sơ thẩm, của TAND TP Hà Nội, anh Trần Đức Sơn (ở quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) từng là người yêu của chị Nguyễn (quê Hà Nam). Nguyễn Phi Trung là bạn trai của chị Đỗ (đều 22 tuổi, quê ở Hà Nam). Chị Nguyễn và chị Đỗ thuê phòng trọ ở cùng nhau tại phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. 

Đêm 29-10-2017, hai cặp nam nữ đang yêu đương nhau này cùng ngủ chung trên một chiếc giường, tại phòng trọ của hai cô gái. Rạng sáng hôm sau, khi tỉnh dậy, anh Sơn phát hiện bàn tay của Trung đang nghịch “vùng nhạy cảm” của bạn gái mình nên hai thanh niên này xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, anh Sơn vào Facebook của Trung nhắn tin tỏ ý không thèm nhìn mặt nhau nữa nên hai bên càng mâu thuẫn lời qua tiếng lại. 

Hai cặp đôi ngủ chung giường và cái kết cực kỳ chát đắng - 1

Bị cáo Trung (đứng) và Long (ngồi) tại phiên xử.

Tối 4-11-2017, anh Sơn và Trung thách thức gặp nhau để giải quyết tại đầu ngõ gần phòng trọ của hai cô gái trên để giải quyết việc này. Trước khi đến gặp anh Sơn, Trung mang theo chiếc búa đinh và rủ Nguyễn Hạ Long đi cùng. Nghe kể lại sự việc, Long biết bạn mình sai nhưng không khuyên nhủ mà còn mang theo con dao nhọn làm hung khí trợ giúp bạn. 

Đúng giờ hẹn, tại đầu ngõ gần phòng trọ của hai cô gái trên, Trung và Long lao vào đánh nhau với anh Sơn. Bị đấm đá bằng chân tay và bị búa đinh đập liên tiếp vào đầu, anh Sơn bị đuối sức nên không đứng vững được. Sau đó Long túm cổ áo anh Sơn và dùng dao nhọn đâm liên tiếp vào người anh này khiến nạn nhân tử vong sau đó.

Tại phiên xử, hai bị cáo Trung và Long thừa nhận hành vi phạm tội như trên. Hội đồng xét xử xác định, hành vi của hai bị cáo đã gây ra là đặc biệt nguy hiểm đối với xã hội vì đã tước đoạt mạng sống của người khác được pháp luật bảo vệ. 

Trước khi gây ra vụ án này, bị cáo Long đã có một tiền án nhưng không lấy đó làm bài học tu dưỡng bản thân là còn tái phạm với mức độ đặc biệt nghiêm trọng. 

Hội đồng xét xử nhận định, bị cáo Long không còn khả năng giáo dục và cải tạo được nữa nên đã tuyên phạt khung hình phạt cao nhất của tội giết người là tử hình. Bị cáo Trung giữ vai trò khởi xướng và trực tiếp tham gia vào việc đánh anh Sơn dẫn đến tử vong nên bị tuyên phạt tù chung thân.

Vợ chồng giám đốc bị bắn chết ở nhà riêng, nghi phạm tự sát ngay tại chỗ
Khi đang ở nhà riêng, hai vợ chồng giám đốc một công ty lương thực đã bị một đối tượng dùng súng quân dụng bắn tử vong.
Theo Nguyễn Hưng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h