Hai học sinh lớp 9 đói lả sau 6 ngày mất tích

Ngày 10/12/2015 14:42 PM (GMT+7)

Hai học sinh lớp 9 ở Quảng Nam đã được tìm thấy tại Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng khi đi xin việc, người đói lả sau 6 ngày mất tích.

Trưa ngày 10/12, ông Huỳnh Hùng (trú xã Bình Quế, huyện Thăng Bình) thông tin cho PV biết, gia đình đã tìm thấy con trai là Huỳnh Công Nhi và bạn học là Lê Nhật Bản, học sinh lớp 9, trường THCS Nguyễn Tri Phương sau 6 ngày mất tích.

Hai học sinh lớp 9 đói lả sau 6 ngày mất tích - 1

Em Lê Nhật Bản (bên trái) và Huỳnh Công Nhi (bên phải)

Nhận được thông tin người dân báo, cả ngày hôm qua (9/12), gia đình ông Hùng chia ra tìm kiếm khắp nơi trên địa bàn TP. Đà Nẵng. Đến sáng nay, khi tìm tại khu vực Quận Sơn Trà thì phát hiện hai em đang vào các quán ăn xin việc làm.

“Cả hai cháu lúc phát hiện vai vẫn mang túi xách đi học, dắt theo xe đạp, người đói lả. Vợ chồng tôi chưa hỏi gì nhiều, giờ dẫn con về nhà rồi mới gặng hỏi sự việc sau. May mắn là bình an vô sự, không có bị thương chỗ nào…”, ông Hùng nói.

Trước đó, như PV đã thông tin, khoảng 13h chiều ngày 4/12, em Nhi xin phép gia đình đi học thêm cùng bạn là Bản, nhưng đợi mãi gia đình hai em vẫn không thấy về nhà nên tổ chức tìm kiếm khắp nơi.

Lo sợ hai con có thể bị kẻ xấu dọa nạt, bắt đi nên gia đình đã trình báo lên chính quyền xã Bình Quế, Công an huyện Thăng Bình điều tra.

Th. Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự