Hai học sinh lớp 9 mất tích ở Quảng Nam

Ngày 09/12/2015 19:30 PM (GMT+7)

Người dân xã Bình Quế (huyện Thăng Bình, Quảng Nam) đang xôn xao về sự mất tích của em Huỳnh Công Nhi và em Lê Nhật Bản, cùng 14 tuổi, học sinh lớp 9, trường THCS Nguyễn Tri Phương sau 5 ngày tìm kiếm nhưng chưa tìm thấy.

Trao đổi với PV chiều ngày 9/12, ông Huỳnh Hùng (cha em Nhi) thẩn thờ cho biết: “Nhi từ trước giờ rất ngoan, học khá giỏi, chưa bao giờ bỏ đi đâu lâu như vậy cả. Khoảng 13h chiều ngày 4/12, Nhi xin phép gia đình đi học thêm cùng cháu Lê Nhật Bản, cùng học lớp 9 trường THCS Nguyễn Tri Phương. Thế nhưng đợi mãi đến tối vợ chồng tôi không thấy cháu về”

Hai học sinh lớp 9 mất tích ở Quảng Nam - 1

Cháu Lê Nhật Bản (bên trái) và cháu Huỳnh Công Nhi (bên phải)

Sau đó, vợ chồng ông Hùng sang nhà gặp người thân của cháu Bản để hỏi thăm tin tức, cùng tổ chức tìm kiếm.

Mặc dù tìm ở lớp học thêm, nhà bạn bè và người thân của cả hai cháu nhưng không có tin tức nào. Đến nay đã ngày thứ 5 từ khi hai cháu mất tích, vợ chồng ông Hùng bỏ bê hết công việc, ngóng thông tin khắp nơi.

“Lo sợ hai con có thể bị kẻ xấu dọa nạt, bắt đi nên chúng tôi đã viết đơn trình báo lên chính quyền xã Bình Quế, Công an huyện Thăng Bình”, ông Hùng nói.

Cũng theo ông Hùng mô tả thì lúc hai cháu mất tích đi hai chiếc xe đạp riêng, vai cùng mang ba lô màu đen. Có thông tin báo thấy hai cháu ở Đà Nẵng, gia đình cũng đã tìm ra hỏi thăm nhưng không có kết quả.

Ông Lê Thanh Hải – Bí thư Đảng ủy xã Bình Quế xác nhận, chính quyền xã đã nhận được thông tin hai gia đình báo hai cháu Huỳnh Công Nhi và Lê Nhật Bản mất tích từ chiều ngày 4/12.

“Chúng tôi đã thông báo lên truyền thanh huyện Thăng Bình để nhờ sự phối hợp thông tin, cung cấp của người dân. Đến chiều nay, việc hai cháu mất tích khỏi địa phương vẫn đang được chính quyền xã phối hợp tìm kiếm, chưa có kết quả”, ông Hải nói.

Thông tin hai cháu mất tích, PV sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Th. Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự