Hai "hotgirl" sống buông thả vì muốn sớm đổi đời và cái kết

Ngày 15/12/2019 14:30 PM (GMT+7)

Ngày ngủ, đêm xuống thì tút tát nhan sắc rồi lên sàn, nhảy mồi khách. Ngoài tiền của các chủ quán bar vũ trường trả, thì có rất nhiều bạn nhảy muốn hotgirl nhảy riêng. Theo đó, Huấn cặp với một số đại gia ở Điện Biên, Hà Nội, Bắc Ninh...

Mới 13 tuổi đã dạt nhà đi bụi. 18 tuổi 3 tháng phải lĩnh án tử hình về tội mua bán trái phép chất ma túy. Đó là bi kịch đau xót của cô gái xinh đẹp Lường Thị Huấn (SN 2000, trú tại xã Na Sang, huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên). Nhưng Huấn chỉ là một trong số những cô gái mới lớn dạt nhà đi bụi, để rồi phải trả giá đắt…

Vết trượt dài

Sinh ra và lớn lên ở nơi gió núi mây ngàn, Huấn được trời phú cho khuôn mặt ưa nhìn, mái tóc dài tha thướt, cổ cao, trắng trẻo. Chả thế mà mới lớn Huấn đã được nhiều cậu con trai mê tít. Huấn học không giỏi, và cũng chán học. Huấn không hề có ý định nối nghiệp làm nương của bố mẹ mà khát khao ra thành phố làm việc nhẹ, lương cao. Vậy là mới 13 tuổi đầu, Huấn một mình bắt xe ra thành phố.

Huấn "đầu quân" cho một số bar, vũ trường và nhanh chóng trở thành những "hotgirl" trong giới ăn chơi tại thành phố Điện Biên Phủ (Điện Biên). Cuộc sống của Huấn hệt như của những loài sinh vật sống về đêm.

Ngày ngủ, đêm xuống thì "tút tát" nhan sắc rồi lên sàn, nhảy mồi khách. Ngoài tiền của các chủ quán bar vũ trường trả, thì có rất nhiều bạn nhảy muốn mời em nhảy riêng. Huấn "cặp" với một số đại gia ở Điện Biên, Hà Nội, Bắc Ninh...

Huấn kể, từ khi cặp với một đại gia ở Điện Biên, Huấn đã dính vào ma túy đá. Tuy nhiên, không muốn quá phụ thuộc vào bồ, Huấn vẫn tự mình đi kiếm tiền. Và rồi Huấn đã quen với một nam giới là Vi Trung Hiển (SN 1988 trú tại thị trấn Lộc Bình, huyện Lộc Bình, Lạng Sơn). Hiển là một trong những mắt xích quan trọng trong một đường dây chuyên cung cấp ma túy tổng hợp cho đám dân chơi.

Huấn nhớ như in cái ngày 22-5-2018, lần đầu tiên em đi "xách thuê" cho Hiển. "Chỉ cần mang cái ca táp từ Điện Biên về… là đã có 50 triệu để tiêu. Đơn giản vậy thôi" - Hiển nói với Huấn như vậy.

Và sự việc đã diễn ra đúng như thế. Lúc đầu Huấn đi xách hàng thuê cũng hơi run run, nhưng sau khi nhận được 50 triệu từ Hiển thì Huấn đã mạnh dạn mua ma túy đá để chơi rồi sắm sửa cho bản thân đủ thứ. Số tiền mà cha mẹ của Huấn ở quê có mơ cũng không bao giờ có đã nhanh chóng được cô gái này tiêu sạch.

Thấy chuyến đầu dễ ăn, nên ngày 5-6-2018, nhận điện thoại của Hiển thì Huấn hiểu ngay… Sáng 7-6-2018, khi chiếc xe khách từ Điện Biên về đến bến xe Mỹ Đình (Nam Từ Liêm, Hà Nội) Huấn không xuống ngay. Cô ta tỏ ra khá lọc lõi khi vẫn ngồi im trên xe, và âm thầm quan sát.

Khi khách đã xuống gần hết, Huấn cho rằng đã an toàn mới xuống lấy hành lý. Trước đó, khi Hiển xếp 10 bánh heroin vào valy, Huấn đã dỡ ra xếp lại. Tuy nhiên dù cao tay đến mấy thì cô ta cũng không thoát khỏi "lưới trời". Khi Huấn xách valy và mấy túi đồ định bắt taxi đi Lạng Sơn thì bị tổ công tác thuộc Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) bắt giữ.

Tài liệu điều tra từ cơ quan công an cho thấy, khoảng tháng 2-2018, Vi Trung Hiển quen biết một người đàn ông tên Thắng, sống ở khu vực biên giới Việt - Lào. Sau đó, giữa tháng 5-2018, trong một lần gặp, người tên Thắng thỏa thuận cùng Hiển về việc vận chuyển ma túy với tiền công 15 triệu đồng/bánh heroin.

Cùng thời điểm, Thắng đưa cho Hiển chiếc điện thoại gắn sẵn sim thẻ và dặn chỉ dùng nó để liên lạc trong quá trình giao dịch ma túy.

Chiều tối ngày 5-6-2018, Hiển nhận được cuộc gọi từ Thắng hẹn đến Khách sạn Him Lam (thành phố Điện Biên) nhận 10 bánh heroin, rồi chuyển tới một cây xăng thuộc huyện Cao Lộc (Lạng Sơn). Thắng còn dặn Hiển khi giao ma túy xong, người nhận sẽ trả số tiền công hậu hĩnh.

Tối cùng ngày, Hiển đi xe ôm đến điểm hẹn và được nam thanh niên không quen biết giao cho 10 bánh heroin, để trong 3 vỏ hộp bánh cùng 3 triệu đồng để đi đường. Nhận "hàng" xong, Hiển mang tới một nhà nghỉ ở Điện Biên cất giấu và trưa hôm sau thì gọi điện cho Lường Thị Huấn. Hiển trả cho Huấn 10 triệu đồng tiền công/ bánh heroin.

Huấn nhanh chóng xếp 10 bánh heroin vào ba lô, túi xách và vali, rồi đón ô tô khách xuống bến xe Mỹ Đình, Hà Nội. Trong khi đó, Hiển cũng lẳng lặng đón ô tô đi ngay phía sau. Trên đường đi, 2 đối tượng liên tục dùng điện thoại trao đổi về lộ trình giao dịch số "hàng khủng".

Rạng sáng ngày 7-6-2018, khi Huấn vừa xuống bến xe Mỹ Đình và đang chờ đón taxi đi Lạng Sơn thì bị lực lượng công an phát hiện, bắt giữ quả tang. Nhận thấy đồng bọn bị bắt, đối tượng Hiển đã tới Công an quận Nam Từ Liêm đầu thú.

Tháng 1-2019, TAND TP Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án "Mua bán vận chuyển trái phép chất ma túy". Được nói lời sau cùng, cặp đôi tham gia vụ mua bán heroin đặc biệt lớn này xin tòa án xem xét, mở lượng khoan hồng của pháp luật.

Tuy nhiên HĐXX nhận thấy số lượng ma túy mà các bị cáo vận chuyển là đặc biệt lớn nên tòa sơ thẩm TAND TP Hà Nội đã quyết định tuyên phạt bị cáo Vi Trung Hiển tử hình về tội "Vận chuyển trái phép chất ma túy". Lường Thị Huấn cũng bị tuyên phạt tử hình về tội danh nêu trên và 1 năm tù về tội "Tàng trữ trái phép chất ma túy". Tổng hợp hình phạt cả 2 tội danh là tử hình.

Con đường dẫn vào trại giam

Cũng ham chơi hơn ham học, rồi tham gia vào một đường dây vận chuyển ma túy là một 10X khác, Nguyễn Thị Thảo Ly (SN 2001, trú tại An Du Đông 1, xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Linh, Quảng Trị). Với hành vi vận chuyển hơn 4.000 viên ma túy tổng hợp, Thảo Ly đã phải nhận bản án 12 năm tù giam.

Hai amp;#34;hotgirlamp;#34; sống buông thả vì muốn sớm đổi đời và cái kết - 1

10X đang "lạc lối" tại một quán bar.

Theo cơ quan chức năng, khoảng 15 giờ 30 ngày 15-7-2018, Đội đặc nhiệm Phòng chống ma túy và tội phạm (PCMT&TP) phối hợp với Đội trinh sát đặc nhiệm Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Lao Bảo, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Quảng Trị, Đội kiểm soát ma túy Hải quan Quảng Trị mật phục ở bến đò Mỹ Yên (thôn Bích La Đông, xã Tân Thành, huyện Hướng Hóa, Quảng Trị).

Tại đây, lực lượng phát hiện 4 đối tượng đi trên xe ôtô BKS 73A-098.90 có biểu hiện nghi vấn. Cùng lúc, đối tượng nữ Nguyễn Thị Thảo Ly vượt biên sang Lào, khi trở về khu vực bến đò thì bị cơ quan chức năng bắt giữ với tang vật là 4.234 viên ma túy tổng hợp. Phát hiện thấy cơ quan chức năng, các đối tượng còn lại điều khiển xe ôtô bỏ trốn.

Tiếp đó, khoảng 22 giờ ngày 15-7-2018, Đội PCMT&TP phối hợp với Đội CSGT Đường 9 (Phòng CSGT Công an Quảng Trị) phát hiện xe ôtô BKS 73A-098.90 được bỏ lại ở khu vực mỏ đá thôn Thượng Lâm (xã Cam Chính, huyện Cam Lộ, Quảng Trị). Tiếp tục truy xét, cơ quan chức năng bắt giữ đối tượng liên quan đến vụ việc là Trần Thanh Giang (SN 1996, trú tại xã Tân Ninh, Quảng Ninh, Quảng Bình) ở khu vực mỏ đá nói trên.

Theo cơ quan chức năng, nhóm đối tượng đã nhiều lần vận chuyển ma túy từ Lào về Việt Nam rồi đưa ra tỉnh Quảng Bình tiêu thụ. Thủ đoạn của các đối tượng rất tinh vi, sau khi đưa ma túy từ Lào về, sẽ thuê xe ôtô tự lái hoặc taxi, trên đường di chuyển sẽ thay đổi phương tiện để qua mặt cơ quan chức năng.

Được biết, Thảo Ly mới chỉ học hết bậc trung học cơ sở. Khi vừa mới vào học lớp 10 được ít ngày thì Ly nghỉ học chuyển sang học nghề ở một tiệm làm tóc trên đường Lê Lợi (thành phố Đông Hà, Quảng Trị).

Những ngày sống xa gia đình, Ly yêu một đối tượng tên Một (quê ở huyện Hướng Hóa, Quảng Trị). Đối tượng này đã rủ rê và nhiều lần đưa Ly ra huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) chơi. Thậm chí có thời gian Một còn thuê nhà trọ cho Ly ở liền mấy tháng ngoài Lệ Thủy. Khi tình cảm hai bên đã khá "chín", Một bảo Ly lên Hướng Hóa vận chuyển ma túy cho Say (sinh năm 1989, cũng trú tại Quảng Bình).

Cứ mỗi lần đi, Ly được các đối tượng chở bằng ôtô đưa lên xã biên giới Tân Thành. Tại đây, Ly nhận tiền từ Say rồi vượt sông Sê Pôn ở bến đò Mỹ Yên, sang phía bên kia biên giới, giao tiền và nhận hàng theo chỉ dẫn của bọn chúng.

Đến trung tuần tháng 7-2018, khi đối tượng vừa đặt chân trở lại biên giới Việt Nam (tại bến đò Mỹ Yên) đã bị các lực lượng chức năng bắt quả tang. Lúc này, Ly dáo dác nhìn quanh tìm Say, nhưng hắn đã tẩu thoát. Khám xét trên người Ly, lực lượng chức năng phát hiện 21 gói, với 4.100 viên ma túy tổng hợp.

4 hotgirl đẹp nức tiếng nhưng sống buông thả, trụy lạc, người có đến 5 tình nhân
Nhiều cô gái có tuổi đời còn trẻ, nhan sắc xinh đẹp nhưng lại chọn lối sống xa hoa, trụy lạc rồi sa ngã vào nhiều tệ nạn xã hội.
Theo PV
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h