Hai mẹ con tháo chạy khỏi căn nhà cháy trong đêm

Ngày 26/10/2015 10:08 AM (GMT+7)

Tối 25/10, ngọn lửa bùng cháy dữ dội tại căn nhà 2 tầng trên đường Lê Văn Lương (xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè, TP.HCM) khiến hàng chục hộ dân có nhà liền kề tháo chạy trong đêm.

Khoảng 21 giờ 20 phút, người dân sống trong hẻm 1508 Lê Văn Lương phát hiện khói bốc ra nghi ngút trên tầng 2 của căn nhà nằm trong dãy nhà liền kề nên hô hoán và thông báo dập lửa.

Hai mẹ con tháo chạy khỏi căn nhà cháy trong đêm - 1

Hai mẹ con tháo chạy khỏi căn nhà cháy trong đêm - 1

Ngọn lửa bùng cháy trên tầng 2 của căn nhà nằm trong dãy nhà liền kề trên đường Lê Văn Lương vào tối qua.

Một số thanh niên mang bình chữa cháy tới thì ngọn lửa đã bùng cháy lớn. Lúc này, bên trong căn nhà có 2 người phụ nữ (được xác định là mẹ - con) nghe thông báo cháy nên tháo chạy ra ngoài. Một số tài sản có giá trị được người dân hỗ trợ đưa ra khỏi căn nhà cháy.

Hai mẹ con tháo chạy khỏi căn nhà cháy trong đêm - 1

 May mắn hai mẹ con đang ngủ trong ngôi nhà kịp tháo chạy ra ngoài. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng làm người dân một phen kinh hoàng

Chỉ trong tích tắc lửa bao trùm trên tầng 2, nhiều người đành rút ra ngoài vì ngạt khói. Những hộ dân có nhà liền kề bồng con, cõng người già tháo chạy ra xa khu vực cháy vì sợ cháy lan.

Nhận được tin báo, PCCC huyện Nhà Bè và quận 7 đã điều 8 xe nước cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Sau hơn 30 phút ngọn lửa được dập tắt nhưng nhiều tài sản, vật dụng trên tầng 2 bị cháy rụi, tường nhà bị nám đen. May mắn, không có thiệt hại về người.

Hiện nguyên nhân vụ cháy và con số thiệt hại đang được công an làm rõ.

Theo H. Âu
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự