Hai người đàn ông vui vẻ đèo “bé na” 200kg trên đường khiến dân tình náo loạn, sự thực gây bất ngờ

Ngày 07/06/2021 08:12 AM (GMT+7)

Hành động của người đàn ông vốn xuất phát từ lòng tốt nhưng không ngờ lại khiến nhiều người được phen kinh hãi.

Từ đoạn video được chia sẻ, có thể thấy con trăn rất lớn đang quấn quanh eo của người đàn ông điều khiển xe máy. Trong khi đó, một người đàn ông khác ngồi giữ phía sau. Con trăn nằm yên, có vẻ như đã được thuần hóa. Trang Harian Metro cho biết, con trăn nặng hơn 200kg.

Theo thông tin từ ông Datuk Abdul Kadir Abu Hashim, Tổng cục trưởng Cục Động vật hoang dã và Công viên Quốc gia (Perhilitan) của Bán đảo Malaysia, sự việc được cho là xảy ra tại Kuala Krai, Kelantan (Malaysia) vào ngày 29/5 vừa qua.

Hai người đàn ông vui vẻ đèo “bé na” 200kg trên đường khiến dân tình náo loạn, sự thực gây bất ngờ - 1

Con trăn lớn quấn quanh người đàn ông khiến nhiều người hoảng hồn. Ảnh: Info Roadblock JPJ/POLIS/ FB

Ông Kadir cho biết con trăn bị bắt tại một đồn điền cao su nằm ở thị trấn Lubuk Simpul, Kuala Krai vào 18h ngày 28/5. Chủ của đồn điền này chính là người đàn ông điều khiển xe máy trong đoạn video. Lo lắng con trăn có thể đe dọa sự an toàn của cư dân sinh sống quanh đó, người đàn ông 34 tuổi đã quyết định bắt lại và dùng xe máy để giao con vật cho Perhilitan.

Trước đó, người đàn ông đã liên hệ với nhân viên của khu trung tâm Động vật hoang dã Kuala Krai vào lúc 12h để thông báo về việc bàn giao con trăn “khổng lồ”.

Người đàn ông chủ đồn điền hiện đã lên tiếng xin lỗi, cho biết anh hoàn toàn không có ý định chia sẻ đoạn video. Việc bỏ hai tay trong chốc lát khi đang điều khiển xe máy là do anh cảm thấy quá vui.

Người tài xế bất đắc dĩ đưa F1 đi cách ly tập trung, nhận cơn mưa lời khen từ CĐM
Tối 6/6, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM (HCDC) chia sẻ một câu chuyện về người tài xế "bất đắc dĩ" thực hiện công tác chuyên chở các trường hợp...
Theo Đinh Kim
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h