Hai thanh niên vào rạp chiếu phim rồi... rủ nhau ngủ 'ngáy rần trời' khiến bao người ngao ngán

Ngày 22/05/2019 19:56 PM (GMT+7)

Đến rạp chiếu phim thay vì tập trung xem phim, hai thanh niên nọ lại rủ nhau tập trung... ngủ, đến nỗi ngáy vang cả rạp gây ảnh hưởng không nhỏ đến những người xung quanh.

Một cư dân mạng đã chia sẻ lại câu chuyện bắt gặp trong khi đến rạp chiếu phim khiến nhiều người vô cùng bức xúc. Cụ thể, 2 thanh niên này xuất hiện trong rạp ở vị trí cao nhất, thản nhiên ngủ say và ngáy to, vọng khắp cả rạp trong khi những người khác đang xem phim. 

"2 nam thanh niên đi xem phim xong rủ nhau ngủ ngáy rần trời. Bọn tao im lặng đi về thì 2 anh vẫn còn ngáy. Chắc nhân viên phải đánh thức 2 anh rồi, cả rạp ai cũng không quên chụp hình 2 ông lại. Ngồi ghế cao nhất view đẹp nhất. Ngáy to, vọng và rất rõ tiếng...".

Hai thanh niên vào rạp chiếu phim rồi... rủ nhau ngủ amp;#39;ngáy rần trờiamp;#39; khiến bao người ngao ngán - 1

Chủ nhân của bài đăng còn tiết lộ thêm, hai vị khách "kém duyên" này lại là hai Thanh niên Tây, đi xem phim tại Việt Nam. Có lẽ vì là người nước ngoài nên nhiều người trong rạp cũng ngại không dám lên tiếng nhắc nhở. Điều này càng khiến cư dân mạng thêm bức xúc hơn. Nhiều người cho rằng càng là người nước ngoài thì càng cần giữ ý tứ hơn khi đến nơi công cộng tại nước khác như thế này. 

Rạp chiếu phim vốn là nơi nhiều người tìm đến để giải trí, xem phim sau những giờ lao động học tập mệt mỏi. Thế nhưng tại đây đã xuất hiện không ít những vị khách thiếu ý thức, coi rạp như "chốn không người". Những người trong rạp chắc chắn không thể tập trung và thoải mái xem phim vì tiếng ngáy vang vọng của hai thanh niên nọ. Không chỉ riêng hai thanh niên Tây này, từ trước tới nay rất nhiều người vẫn giữ thái độ vô ý thức ở nơi công cộng khiến bao người ngán ngẩm. 

Cặp đôi thản nhiên ôm hôn, sờ soạng trong rạp chiếu phim khiến dân mạng lại dậy sóng
Mặc dù đang ở nơi công cộng nhưng hành động của cặp đôi trẻ này lại khiến những người xung quanh vô cùng khó chịu và ngại ngùng.
Theo Nguyễn Hiền
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng