Hai thanh niên vào tù vì chứa mại dâm

Ngày 26/09/2014 08:27 AM (GMT+7)

Trong khi ba đôi nam nữ đang “hành sự” thì bị công an xông vào bắt giữ.

Ngày 25/9/2014, TAND TP.HCM chấp nhận đơn kháng nghị của viện kiểm sát nhân dân quận Bình Thạnh, tuyên phạt Võ Chí Ny (SN 1990, Quảng Ngãi) 10 tháng tù giam và Huỳnh Ngọc Sơn (SN 1991, Trà Vinh) 1 năm tù giam cùng về tội Chứa mại dâm.

Ny và Sơn cùng là nhân viên của khách sạn Quỳnh Mai. Khoảng 23 giờ ngày 25/11/2013, cả hai đang trực thì có ba người đàn ông vào thuê phòng. Khi nhận chìa khóa, một người hỏi ở đây có gái mại dâm không. Sơn liền trả lời để ra ngoài kêu người môi giới cho.

Hai thanh niên vào tù vì chứa mại dâm - 1

Hai bị cáo trong phiên tòa phúc thẩm

Sau đó, Sơn ra trước khách sạn gặp một thanh tên là Cu Ghẻ (không rõ lai lịch) nói bên trong khách sạn có ba người đang muốn tìm gái bán dâm. Cu Ghẻ liền đến gặp ba vị khách này và thỏa thuận giá mua dâm là 400 nghìn đồng/lần/khách.

Thỏa thuận hoàn thành, Cu Ghẻ ra ngoài kêu ba cô gái đến khách sạn. Ny đưa bao cao su và chỉ cho ba cô gái này ba phòng mà ba vị khách nam đã thuê.

Trong khi ba đôi nam nữ đang thực hiện mua bán dâm thì Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về Trật tự xã hội Công an quận Bình Thạnh kiểm tra, bắt giữ.

Thanh Quỳnh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự