Hâm mộ Doraemon, con dâu trang trí ăn hỏi khác biệt, mẹ chồng phản ứng đầy bất ngờ

Ngày 02/04/2021 14:30 PM (GMT+7)

Cô dâu Khánh Lam (SN 1993, Bạc Liêu) trang trí ăn hỏi theo phong cách Doraemon. Trong ngày đính hôn, mẹ chồng còn mua tặng bộ trang sức Doraemon.

Hâm mộ Doraemon, con dâu trang trí ăn hỏi khác biệt, mẹ chồng phản ứng đầy bất ngờ - 1

Để chuẩn bị cho đám hỏi theo concept Doraemon, cô dâu Khánh Lam và chú rể Xuân Khánh (SN 1992, TP.HCM) mất nửa năm để sưu tầm những đồ vật liên quan đến chú mèo máy. Từ phông nền, hoa cưới, bánh ngọt, chai nước, trang phục của cô dâu, chú rể đều mang màu xanh đặc trưng của Doraemon.

Hâm mộ Doraemon, con dâu trang trí ăn hỏi khác biệt, mẹ chồng phản ứng đầy bất ngờ - 2

Dù ý tưởng có phần trẻ con, nhưng cặp đôi nhận được sự ủng hộ của hai bên gia đình. Mọi người không ai phản đối hay ngạc nhiên. Người thân xúm vào cắt, dán, bày biện đồ ăn hỏi. Cha mẹ phụ mình tìm các món đồ tông xanh hợp màu. Thậm chí, trong ngày đính hôn, mẹ chồng còn mua tặng bộ trang sức Doraemon.

Hâm mộ Doraemon, con dâu trang trí ăn hỏi khác biệt, mẹ chồng phản ứng đầy bất ngờ - 3

Nhiều người biết trước concept còn cố gắng mặc quần áo phù hợp. Ngoài đám hỏi, cô dâu Bạc Liêu còn trang trí phòng ngủ có sự hiện diện của Doraemon khắp nơi từ bàn trang điểm, tủ quần áo, bình nước tới ghế lười, gối ôm. Bên cạnh đó, Lam còn có cả ốp lưng, phụ kiện điện thoại, vali, dép crocs, túi đựng passport, túi đựng hồ sơ đi làm... có hình mèo máy.

Hâm mộ Doraemon, con dâu trang trí ăn hỏi khác biệt, mẹ chồng phản ứng đầy bất ngờ - 4

Hôn lễ của cặp đôi sẽ diễn ra vào tháng 7 tới. Cả hai đang lên ý tưởng trang trí đám cưới theo phong cách Doraemon cho cả tiệc ở Bạc Liêu (nhà gái) và TP.HCM (nhà trai).

Hâm mộ Doraemon, con dâu trang trí ăn hỏi khác biệt, mẹ chồng phản ứng đầy bất ngờ - 5

Không chỉ có Khánh Lam - Xuân Khánh trang trí Doraemon cho ngày vui của mình, hôn lễ của cô dâu Waranee Taokkhoang (32 tuổi) và chú rể Pathom Pongtang (33 tuổi) tại Thái Lan cũng gây sốt mạng xã hội khi ngập tràn chú mèo máy.

 Hâm mộ Doraemon, con dâu trang trí ăn hỏi khác biệt, mẹ chồng phản ứng đầy bất ngờ - 6

Là một fan cuồng của chú mèo máy Doraemon suốt 10 năm trời, cô dâu đã quyết định sẽ hiện thực hóa sở thích của bản thân trong đám cưới với bộ sưu tập hơn 500 chú mèo máy cùng rất nhiều đồ trang trí liên quan với tông màu xanh chủ đạo.

Hâm mộ Doraemon, con dâu trang trí ăn hỏi khác biệt, mẹ chồng phản ứng đầy bất ngờ - 7

Đám cưới theo phong cách Doraemon độc đáo với một màu xanh da trời đặc trưng của chú mèo máy được phủ khắp lễ cưới từ ngoài sảnh cho tới bên trong.

Choáng ngợp cảnh chú rể rải hơn 600 triệu đồng tiền mặt trong đám cưới
Quyết định "chơi lớn" của gia đình chú rể khiến người dân trong vùng không khỏi kinh ngạc.
Theo Việt Hương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h