Hàng ngàn chị em đang săn hàng Philips, Tefal, Lock&Lock, Estee Lauder chỉ với giá 1đ

Ngày 24/03/2021 20:00 PM (GMT+7)

Tin chính xác 100%. Mỗi ngày từ nay đến 26/3, vào đúng 9h30, từ chốn công sở đến khu dân cư, các chị em đều có thể xem livestream trên ứng dụng Lazada để sở hữu những siêu phẩm chính hãng với giá 1đ, từ máy lọc không khí đến serum cao cấp, cơ hội dành cho

Nhân dịp kỉ niệm sinh nhật 9 tuổi, Lazada “chơi lớn” hợp tác với loạt thương hiệu lớn mang đến “kho” quà tặng trị giá đến 65.000 USD cho riêng gameshow “Siêu hội chém giá”, diễn ra vào 9h30 – 16h30 liên tục từ nay đến hết 26/3. Tham gia chương trình, bên cạnh loạt sản phẩm xịn sò, các chị em còn có thể mua nhiều sản phẩm chính hãng đồng giá, nhận thêm voucher cho Lễ hội mua sắm bắt đầu từ ngày 27/3. Sau đây, xin bật mí danh mục hàng 1đ sắp tới cho các chị em thêm động lực vì chỉ một ít thời gian xem show giải trí, săn hàng thế này, ai chả thích!

Deal giá sốc, không đâu sốc bằng

Trong gameshow chém giá lần này, bạn sẽ có cơ hội sở hữu hàng trăm sản phẩm hàng chính hãng thuộc top 50 thương hiệu lớn trên hệ thống gian hàng chính hãng LazMall như Philips, Tefal, Lock&Lock, Tommy Jeans, Mac… có giá hàng chục triệu chỉ với 1 đồng! Siêu Hội Chém Giá sẽ được mở liên tục từ 9h30 đến 16h30 từ 22 – 26/3. Đặc biệt, 12h – 13h30 sẽ là khung giờ của các sản phẩm hot hit nhất! Tổng giá trị thực tế của các sản phẩm này lên đến 65.000 USD, trong đó, sản phẩm lớn nhất có trị giá gần 20 triệu đồng.

Ví dụ nhé, các chị em yêu bếp hẳn đều biết nồi chiên không dầu đang làm mưa làm gió như thế nào. Nồi chiên không dầu Philips với dung tích lên tới 4,5L, chế biến được đa dạng các món ăn, có giá trị lên tới 6.349.000 đồng. Tuy nhiên, nếu tham gia gameshow Siêu Hội Chém Giá ngày 22 – 26/3 tới đây bạn sẽ có cơ hội sở hữu ẻm chính hãng chỉ 1đ!

Hàng ngàn chị em đang săn hàng Philips, Tefal, Lockamp;Lock, Estee Lauder chỉ với giá 1đ - 1

Cơ hội săn cho căn bếp của mình nồi chiên không dầu Philips xịn sò và nồi chống dính Tefal Expertise khi “chém giá” chỉ còn 1đ!

Hàng ngàn chị em đang săn hàng Philips, Tefal, Lockamp;Lock, Estee Lauder chỉ với giá 1đ - 2

Máy hút bụi không dây có cán Philips chính hãng, bảo hành 24 tháng với đầu hút xoay 180 độ đảm bảo có thể len lỏi vào mọi ngóc ngách. Máy lọc không khí Philips siêu hot đang bán với giá 10 triệu đồng. Cặp đôi này cũng sẽ được tung ra chỉ 1đ trong Siêu Hội Chém Giá từ 22 - 26/3. Đặc biệt canh khung giờ hot 12h00 – 13h30 nhé!

Trong “đại hội” sale lớn như thế này thì các chị em cũng không thể bỏ qua cơ hội săn các sản phẩm làm đẹp đúng không nào. Yên tâm là Lazada đã chuẩn bị rất nhiều deal hời cho chị em tha hồ chém giá và săn sale mỹ phẩm, quần áo nhé!

Hàng ngàn chị em đang săn hàng Philips, Tefal, Lockamp;Lock, Estee Lauder chỉ với giá 1đ - 3

Đồ dưỡng da thì có chị em nào chê chứ! Cơ hội sở hữu serum Estee Lauder phục hồi và chống lão hóa da ban đêm hay Kem dưỡng ẩm cá nhân hóa Clinique chỉ với 1đ trong Siêu Hội Chém Giá. 

Hàng ngàn chị em đang săn hàng Philips, Tefal, Lockamp;Lock, Estee Lauder chỉ với giá 1đ - 4

Kem nền Bobbi Brown cũng không nằm ngoài danh sách chém giá 1đ siêu đỉnh

Hàng ngàn chị em đang săn hàng Philips, Tefal, Lockamp;Lock, Estee Lauder chỉ với giá 1đ - 5

Kem chống nắng Anessa Perfest – Item must-have của chị em cho mùa hè đang tới rất gần, có thể săn chỉ với giá 1đ! Nhớ note khung giờ chém giá khủng 9h30 đến 16h30 từ ngày 22 – 26/3

Sản phẩm đã bật mí, chuyện các chị em cần làm chỉ là canh 9h30 hoặc 12h trưa để vào kênh Lazlive trên ứng dụng Lazada, chém giá mừng sinh nhật 9 tuổi nhé!

Còn không thì click thẳng link sau:

Gameshow Siêu hội chém giá thứ 5

Gameshow Siêu hội chém giá thứ 6

Chúc chị em chúng mình chém giá thật ác, rinh quà ngập nhà!

Hàng ngàn chị em đang săn hàng Philips, Tefal, Lockamp;Lock, Estee Lauder chỉ với giá 1đ - 6

Hàng ngàn chị em đang săn hàng Philips, Tefal, Lockamp;Lock, Estee Lauder chỉ với giá 1đ - 7

Lazada triển khai Lễ hội mua sắm “Wow! Siêu show sinh nhật Lazada, quà bao la” từ ngày 27/3 – 29/3 với hàng ngàn chương trình và ưu đãi, khuyến mãi “bùng nổ”:

- Hàng triệu voucher giao hàng miễn phí, nhận phiếu giảm giá với tổng giá trị lên đến 55 tỷ đồng

- 9.000 ưu đãi độc quyền, hàng triệu sản phẩm đồng giá hấp dẫn 9.000 đồng

- Voucher, ưu đãi hot từ các đối tác ngân hàng, ví điện tử

- Trải nghiệm mua sắm giải trí kết hợp game vui nhộn có quà tặng Happy Cakes trên LazGames

- Lazada Super Party quy tụ dàn sao khủng nhất từ trước đến nay: Katy Perry, NCT Dream, Hà Anh Tuấn, Trấn Thành, Đen Vâu, Hoàng Thùy Linh…

Đừng quên ghé https://mungsinhnhatlazada9tuoi.com/ để gửi lời chúc thân thương cho Lazada và nhận ngay voucher mua sắm hấp dẫn nhé!

Truy cập trang Lễ hội mua sắm mừng sinh nhật lần thứ 9 của Lazada tại đây

Nguồn: [Tên nguồn].