Hàng trăm người vây bắt, đánh đập một phụ nữ lạ mặt

Ngày 18/04/2017 18:33 PM (GMT+7)

Nghi ngờ một phụ nữ lạ mặt thôi miên, lừa đảo, hàng trăm người dân đã vây bắt, đánh đập người này.

Clip: Chị B. bị vây bắt vì nghi ngờ là lừa đảo

Ngày 18/4, thông tin từ Công an huyện Diễn Châu, Nghệ An cho biết, hiện đang làm rõ thông tin, vụ việc người phụ nữ bị người dân vây bắt vì bị cho là người dùng thuật thôi miên, lừa đảo.

Theo đó, vào sáng 18/4, một người phụ nữ tên B. trú tại xã Diễn Bình, huyện Diễn Châu, Nghệ An đã đến xóm 10, xã Diễn Xuân, huyện Diễn Châu gặp một người dân ở đây. Qúa trình gặp gỡ nói chuyện, người dân ở địa phương này cho rằng chị B. dùng thuật thôi miên để lừa đảo. Do vậy, họ đã hô hoán nhiều người dân truy đuổi và vây bắt chị B.

Hàng trăm người vây bắt, đánh đập một phụ nữ lạ mặt - 1

Chị B. bị người dân vây bắt, đòi đánh đập

Do hoảng sợ, chị B. đã lên xe máy bỏ chạy đến khu vực chợ Chùa, xã Diễn Hạnh, huyện Diễn Châu thì bị bắt.

Lúc bị bắt, nhiều người dân đã đánh người phụ nữ này, sau đó công an xã Diễn Hạnh đã có mặt kịp thời để giải cứu chị B. Trong khi đưa chị B. lên trụ sở xã để làm việc, có nhiều người vẫn lao vào đánh chị B.

Ngay sau khi dẫn chị B. về xã Diễn Hạnh, công an địa phương đã giao chị B. cho công an huyện điều tra và làm rõ thông tin trên.

Hàng trăm người vây bắt, đánh đập một phụ nữ lạ mặt - 2

Chiếc xe máy của người phụ nữ, bị người dân giữ lại.

Trao đổi với báo chí, ông Trần Văn Diên - Trưởng Công an xã Diễn Bình, huyện Diễn Châu nơi chị B. cư trú cho biết: Chị B. đã có gia đình, chồng đi làm ăn xa. Trước đây, chị B. có tham gia làm công tác hội phụ nữ của xóm và xã. Hiện chị B. cũng có nợ nần một vài người, nhưng số tiền không lớn lắm.

Theo anh Linh Lộc – người dân xã Diễn Bình nơi chị B. cứ trú cho biết, chị B. là người hiền lành, hay đi múa văn nghệ cho xã và xóm, chưa gây mâu thuẫn với ai ở địa phương.

Hiện cơ quan công an, đang điều tra và làm rõ thông tin trên.

Theo Diễn Kim
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h