Hành trình chuyên chở yêu thương của chiếc xe tải đỏ

Ngày 08/02/2018 16:00 PM (GMT+7)

Mỗi mùa xuân về, những chiếc xe tải đỏ Coca-Cola tiếp tục bon bon trên đường, thực hiện hành trình mang lộc Xuân từ chương trình “Vui Tết Cùng Coca-Cola – cho Tết vẹn yêu thương” đi khắp mọi nơi.

Nghĩ đến “Tết” là nghĩ đến ngay không khí rộn ràng khi nhà nhà quây quần bên nhau chuẩn bị bánh mứt, trang hoàng nhà cửa. Khắp phố phường sẽ tràn ngập sắc hoa. Nơi đâu cũng có những câu chuyện rôm rả chúc nhau thật nhiều may mắn.  Tưởng chừng đó là điều đơn giản nhưng ngoài kia vẫn có những hộ gia đình còn khó khăn, và bài toán cơm áo gạo tiền có thể làm Tết của họ không còn trọn vẹn.

Với mong muốn góp phần mang đến mùa Xuân đầm ấm và đầy đủ hơn cho mọi nhà, mỗi năm chương trình đều chuẩn bị hàng ngàn phần quà Tết để trao tặng đến các hộ gia đình còn gặp khó khăn trên cả nước. Năm nay là năm thứ 11 các chuyến xe tải màu đỏ lăn bánh đến các tỉnh, thành phố và lan tỏa thông điệp “Tết vẹn yêu thương” trên khắp ba miền Bắc – Trung – Nam.

Hành trình chuyên chở yêu thương của chiếc xe tải đỏ - 1

Đoàn xe sẵn sàng cho những hành trình đem niềm vui Tết đến mọi người

Những chuyến xe ấy, không chỉ chở những phần quà Tết mà còn chứa đầy tình cảm của những người đã theo chân chương trình trong suốt những năm qua. Những tình cảm ấy đã được họa sĩ Lương Công Anh Đức khắc họa thật rõ nét bằng hình ảnh 3 cánh én ngậm cành lộc Xuân mang may mắn từ khắp 3 miền đang kết nối trên những hộp quà Tết. Những cánh én này sẽ mang lộc Xuân trải khắp mọi miền, để những người nhận được quà sẽ phần nào cảm nhận được tình yêu từ cộng đồng cùng niềm vui chan hòa từ chương trình “Vui Tết cùng Coca-Cola, cho Tết vẹn yêu thương”.

Hành trình chuyên chở yêu thương của chiếc xe tải đỏ - 2

Quà Tết góp phần mang đến một cái Tết đủ đầy hơn cho những gia đình còn khó khăn

Cô Nguyễn Thị Thanh ngụ tại phường Linh Trung, Thủ Đức, một trong những hộ gia đình được nhận quà từ chương trình, mân mê túi quà đỏ chia sẻ: "Thiệt tình là gia đình cô cũng chưa chuẩn bị gì cho Tết. May quá có quà Tết từ công ty giúp cô đỡ được một gánh chi tiêu. Trưng hộp quà đỏ này trong nhà hy vọng năm nay sẽ gặp nhiều may mắn hơn."

Hành trình chuyên chở yêu thương của chiếc xe tải đỏ - 3

Tết tràn hạnh phúc theo cánh én về với các gia đình

Hành trình chuyên chở yêu thương của chiếc xe tải đỏ - 4

Lộc xuân cùng sắc đỏ may mắn mang không khí Xuân đến mọi nhà

“Khi nhận được thư mời đến nhà văn hóa thôn nhận quà Tết, tôi và những gia đình khác trong xóm vui lăm, vì biết rằng thôn mình là một trong những nơi được nhận quà Tết sớm của chương trình. Tết quê cũng không có gì ngoài những gì có sẵn trong vườn nhà. Có thêm bánh kẹo, hộp quà đỏ trang trí trong nhà cho ngày Tết thêm đỏ, cho mấy đứa nhỏ nó vui,” chú Hoài, một người dân ở thôn Vĩnh An, tỉnh Hà Tĩnh chia sẻ.

Hành trình chuyên chở yêu thương của chiếc xe tải đỏ - 5

Trên các rẻo đường, Xuân theo én về bên những phần quà Tết

Ngoài quà Tết nhận được từ chương trình, niềm vui của người dân thôn Vĩnh An như vỡ òa khi được biết từ Tết này sẽ có nguồn nước uống sạch miễn phí được cung cấp tại trung tâm EKOCENTER do Coca-Cola và doanh nghiệp xã hội Phú Tài Đức của tỉnh đã xây dựng và đặt tại nhà văn hóa của thôn. Đây có lẽ là món quà Tết vô giá cho những người dân nơi đây sau bao năm “khát nước sạch” vì nguồn nước đã bị nhiễm mặn, ô nhiễm.

Hành trình chuyên chở yêu thương của chiếc xe tải đỏ - 6

Ngoài gói quà Tết đỏ mang về nhà, còn có cả những bình nước uống sạch ngọt lành

Những chuyến xe đỏ ấy vẫn tiếp tục lăn bánh trên khắp các rẻo đường từ Bắc Ninh, Hạ Long, Quảng Trị cho đến Cần Thơ, Bến Tre, An Giang… cùng những cánh én Xuân bay đến những xóm để mang hơn 4.270 phần quà Tết, mang mùa Xuân, mùa yêu thương đến với mọi người.

Hành trình chuyên chở yêu thương của chiếc xe tải đỏ - 7

Trong dịp Tết Nguyên Đán 2018, Coca-Cola kết hợp các các họa sĩ trẻ tài năng và mang đến những mẫu thiết kế thật trẻ trung song vẫn mang đậm giá trị tinh thần truyền thống thể hiện bằng nét vẽ tay trên các bao bì Tết mang thông điệp “Tết của yêu thương”. Bên cạnh bức tranh “Tết vẹn yêu thương” thể hiện tình yêu cộng đồng bởi nét vẽ của họa sĩ Lương Công Anh Đức, thì họa sĩ Đạt Phan đã vẽ nên bức tranh “Tết tràn hạnh phúc” thông qua hình ảnh gia đình chim én đoàn tụ, sum vầy. Trong khi đó, Mr. Sith đã tô điểm cho tình yêu của đôi én Xuân qua mẫu lon “Tết bừng cảm xúc”, để mang một mùa yêu bùng cảm xúc đến với mọi người. Đặc biệt khi Tết năm nay trùng với dịp lễ tình nhân Valentine 14.2.

Anh Nguyễn.
Nguồn: [Tên nguồn].