Ngỡ ngàng hình ảnh lễ ly hôn hoành tráng hơn cả lễ thành hôn ở TQ

Ngày 24/01/2019 11:08 AM (GMT+7)

Không hề buồn bã sau khi ly hôn, người đàn ông này thậm chí còn mở tiệc ăn mừng, đem dàn xe sang ra đường diễu hành y như đám cưới.

Sự việc hết sức hy hữu này xảy ra mới đây tại thị xã Liêm Giang, thành phố Trạm Giang, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Tất cả mọi người đều rất ngạc nhiên khi trên khu phố bất ngờ xuất hiện hàng chục chiếc ô tô limousine được trang trí đẹp đẽ. Nhiều người nhầm tưởng ở đây đang có một đám cưới hoành tráng, nhưng sự thật hoàn toàn trái ngược.

Nếu để ý kỹ sẽ thấy những chiếc ô tô này không được trang trí bằng ruy băng hồng hay đỏ như những đám cưới khác mà lại được đính ruy băng màu vàng. Trên đầu xe không có hoa cưới mà chỉ có hình một chú gấu bông mặc quần áo chú rể. Ngoài ra, những chiếc ô tô này không hề dán chữ "Hỷ" mà lại dán một tấm băng rôn nhỏ với dòng chữ: "Chúc mừng ly hôn vui vẻ".

Ngỡ ngàng hình ảnh lễ ly hôn hoành tráng hơn cả lễ thành hôn ở TQ - 1

Ngỡ ngàng hình ảnh lễ ly hôn hoành tráng hơn cả lễ thành hôn ở TQ - 2

Người dân ngỡ có đám cưới vì quá hoành tráng.

Hóa ra, đây là một màn ăn mừng ly hôn của một người đàn ông họ Geng. Sau khi ly hôn vợ, anh Geng đã quyết tâm tổ chức một bữa tiệc ăn mừng quay trở về cuộc sống độc thân. Mọi người đồn đoán rằng có thể anh Geng quá vui mừng và hạnh phúc khi thoát khỏi cuộc sống hôn nhân địa ngục, cũng có thể anh ta làm vậy để cho vợ cũ cảm thấy tức giận và ghen tỵ.

Anh Geng đã thuê một dàn xe sang màu trắng, trang trí thật đẹp để diễu hành ngoài đường vô cùng hoành tráng, khiến những người xung quanh không khỏi ngạc nhiên, bàn tán. Không những thế, anh Geng còn đốt pháo ăn mừng, náo nhiệt không thua gì đám cưới. Thậm chí, anh còn tổ chức một bữa tiệc với sự tham dự của hơn 20 bạn bè thân thiết để cùng ăn mừng.

Ngỡ ngàng hình ảnh lễ ly hôn hoành tráng hơn cả lễ thành hôn ở TQ - 3

Tấm băng rôn "Chúc mừng ly hôn vui vẻ" khiến ai nấy vô cùng bất ngờ.

Sau khi đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip cũng như câu chuyện của anh Geng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Có người đồng tình, cũng có người cho rằng việc làm của anh là quá đáng.

"Đúng là độc thân mới là sướng nhất anh bạn ạ", "Chắc người vợ cũ phải như nào thì anh ta mới ăn mừng lớn thế này khi ly hôn", "Ly hôn thôi mà tổ chức tiệc linh đình như đám cưới, không biết vợ cũ và gia đình cô ấy sẽ nghĩ gì"..., cư dân mạng xôn xao bình luận.

Cô gái ly hôn chồng triệu phú chỉ sau 3 tháng vì sợ ông đau tim khi ân ái
Từng một mực khẳng định đến với người chồng triệu phú hơn mình nhiều tuổi không phải vì tiền, cô gái này lại đưa ra lý do ly hôn vô cùng hy hữu.
Khánh Hằng (Dịch từ Appledaily)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới