Hé lộ danh tính người con trai bí ẩn trong gia tộc vua sòng bài Macau

Ngày 29/06/2020 10:16 AM (GMT+7)

Gia tộc vua sòng bài Macau khiến dư luận hoang mang khi công bố danh tính Hà Du Bang - người con trai chưa từng xuất hiện công khai trong gia phả họ Hà.

Ngày 27/6, gia quyến ông Hà Hồng Sân đăng cáo phó về cái chết của ông trùm sòng bạc, đồng thời, lần đầu hé lộ đầy đủ danh tính của 4 người vợ và 17 người con. Trong đó, cái tên Hà Du Bang gây chú ý hơn cả vì chưa từng được nhắc tới trước truyền thông trong nhiều năm qua.

Thông tin này nhanh chóng gây bùng nổ mạng xã hội Trung Quốc. Cái tên "Hà Du Bang" trở thành cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất trong tối ngày 27/6 trên mạng xã hội Weibo lớn nhất đất nước này.

Theo vai vế trong bản cáo phó, Hà Du Bang đứng sau Hà Du Khải (con trai út của bà Ba) và đứng trước Hà Du Hanh (con trai cả của bà Tư).

Đến tối ngày 27/6, bà Tư Lương An Kỳ chính thức lên tiếng độc quyền trên trang Sina. Bà cho biết, Hà Du Bang chính là con trai của mình và Vua sòng bài Macau Hà Hồng Sân.

Hé lộ danh tính người con trai bí ẩn trong gia tộc vua sòng bài Macau - 1

 Hình ảnh hiếm hoi của Hà Du Bang.

Trước đó, vì lý do thể chất của con trai nên Hà Hồng Sân và bà Tư Lương An Kỳ đã cân nhắc về môi trường sống ổn định cho con. Họ quyết định không công khai thông tin của Hà Du Bang trước công chúng. 

Được biết, ông trùm sòng bạc và vợ từng gửi Hà Du Bang sang Australia để chữa bệnh. Tình hình sức khỏe không có dấu hiệu cải thiện, họ tiếp tục đưa cậu con trai tới Mỹ điều trị. Theo đó, Du Bang chủ yếu sống ở nước ngoài, rời xa thị phi và truyền thông. Bố mẹ cậu cũng rất kín tiếng về con trai bởi Du Bang mắc căn bệnh về tâm lý, sợ giao tiếp với đám đông và thích sống khép kín.

Theo bà An Kỳ, để bảo vệ đứa trẻ yếu ớt khỏi môi trường bên ngoài, ông Hà Hồng Sân quyết định không tiết lộ thông tin về Du Bang. Trong nhà, mọi người vẫn yêu quý và tôn trọng Du Bang như những người con khác.

Cuộc đời Vua sòng bài Macau Hà Hồng Sân là một truyền kỳ trong lòng nhiều doanh nhân cũng như công chúng. Cái chết của ông đã khiến rất dư luận tiếc thương, đồng thời họ cũng đặc biệt quan tâm về vấn đề thừa kế khối tài sản khổng lồ trong gia tộc họ Hà.

Được biết, gia đình Hà Hồng Sân dự kiến tổ chức tang lễ trong 3 ngày 8, 9 10/7 và sau đó trở lại Macau tổ chức lễ truy điệu. Hiện tại, sự việc vẫn đang được cộng đồng mạng thảo luận sôi nổi.

Em gái vua sòng bạc Ma Cao: Ngoại tình với em họ, thâm thù đại hận với anh trai
Mặc dù đã qua đời nhưng nhắc tới em gái Hà Hồng Sân, bà Hà Uyển Kỳ, người đời sẽ không thể quên câu chuyện tình tiền đầy bi ai của người phụ nữ này.
Theo Việt Hương (T/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia tỷ phú