Hé lộ danh tính người mẹ trẻ xăm trổ xách con mới 18 ngày tuổi lủng lẳng

Ngày 13/06/2019 14:00 PM (GMT+7)

Hiện cơ quan chức năng đã xác định được danh tính người mẹ, cũng như nguyên nhân khiến người này xách con lủng lẳng trên tay.

Liên quan đến sự việc  người phụ nữ xách lủng lẳng một cháu nhỏ trên tay làm dậy sóng mạng xã hội, ngày 13/6, cơ quan công an đã có kết quả xác minh ban đầu về sự việc.

Theo thông tin ban đầu, sự việc trên xảy ra tại thôn Giang Liễu, xã Phương Liễu, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh và người phụ nữ có hành vi xác lủng lẳng cháu nhỏ trên tay chính là mẹ đẻ của cháu bé.

Xác nhận với chúng tôi, ông Nguyễn Hải Trưng - Chủ tịch UBND xã Phương Liễu cho biết, sự việc trên xảy ra tại địa bàn xã, hiện cơ quan công an đã vào cuộc và đã có kết quả xác minh ban đầu.

Ông Vũ Đình Kỳ - Trưởng Công an huyện Quế Võ cho biết, ngay sau khi có thông tin sự việc, công an huyện đã vào cuộc xác minh thông tin. Theo kết quả xác minh ban đầu, người xách cháu nhỏ lủng lẳng trên tay là Nguyễn Diệu Thúy (SN 2001, quê ở TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình) và cháu nhỏ xách trên tay chính là con ruột của Thúy.

Hé lộ danh tính người mẹ trẻ xăm trổ xách con mới 18 ngày tuổi lủng lẳng - 1

Do mâu thuẫn vợ chồng, người mẹ trẻ xăm trổ đã xách lủng lẳng con nhỏ vài tháng tuổi trên tay.

Hiện Thúy đang thuê nhà ở thôn Giang Liễu, xã Phương Liễu và sống chung như vợ chồng (chưa đăng ký kết hôn) với một thanh niên tên Nguyễn Văn T. (SN 1989, ở TP Bắc Ninh). Cháu bé bị mẹ xách trên tay chính là con chung của Thúy và T..

 Cháu bé sinh ngày 25/5/2019 và chưa được đặt tên. Tính thời điểm bị mẹ xách lủng lẳng trên tay mới được 18 ngày tuổi.

Về nguyên nhân dẫn đến sự việc, qua xác minh của cơ quan công an, do Thúy và T. có mâu thuẫn nên người mẹ này đã có hành động túm áo và xách con ruột trên tay. Người chụp ảnh đăng lên mạng xã hội chính là T..

Sau khi T. đăng lên mạng xã hội, rất nhiều người đã bày tỏ thái độ phẫn nộ trước hành động của người mẹ trẻ nên T. đã xóa ảnh.

Ngay sau khi tìm hiểu và xác minh sự việc cơ quan chức năng đã đưa cháu bé đến Trung tâm y tế huyện Quế Võ để khám sức khỏe. Bước đầu các bác sĩ xác định cháu bé chưa bị tổn thương gì.

Hiện cơ quan công an vẫn tiến hành điều tra, lập hồ sơ xử lý vụ việc theo đúng quy định pháp luật.

Người mẹ trẻ túm áo, xách con nhỏ lơ lửng trên tay, dân mạng lại phản ứng bất ngờ
Hình ảnh người mẹ đứng giữa cửa phòng với vẻ mặt dữ tợn, một tay túm áo đứa trẻ nhỏ đã khiến một số dân mạng vô cùng bức xúc.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h