Hé lộ nguồn cơn nào khiến nam thanh niên sát hại vợ sắp cưới rồi tự vẫn

Ngày 22/06/2020 11:15 AM (GMT+7)

Cặp đôi chung sống như vợ chồng được phát hiện nằm bất động trong căn phòng trọ. Khi đến kiểm tra thì người phụ nữ đã chết, còn người nam nguy kịch nên được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Cơ quan công an đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Xác chết trong phòng trọ

Chiều 9/6, sau khi hoàn tất các thủ tục khám nghiệm, thi thể chị Ngô Thị Cẩm T. (27 tuổi, quê xã Trung Thành Đông, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long) được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình.

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, lực lượng công an nhận được tin báo có người thương vong tại 1 phòng trọ ở ấp Phước Hòa, xã Hòa Phú (huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long). Nhận tin báo, Công an huyện Long Hồ cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Vĩnh Long đã đến hiện trường tiến hành điều tra, xác minh vụ việc.

Khi đến nơi, lực lượng công an phát hiện chị T. và anh Huỳnh Nguyễn Thiện Khiêm (28 tuổi, quê xã Hòa Hiệp, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long) đang bất động trong phòng trọ. Phát hiện chị T. đã tử vong, anh Khiêm đang trong tình trạng nguy kịch, cơ quan công an nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Hé lộ nguồn cơn nào khiến nam thanh niên sát hại vợ sắp cưới rồi tự vẫn - 1

Hiện trường vụ án mạng.

Công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và ghi lời khai nhân chứng được cơ quan điều tra tiến hành khẩn trương. Theo người thân của nạn nhân, Khiêm làm nghề xây dựng, chị T. là giáo viên dạy trẻ ở TP.Cần Thơ. Do nơi thuê trọ cách trung tâm TP.Cần Thơ khoảng 30km nên chị T. sáng đi làm chiều về nơi trọ một mình. Khiêm làm việc ở tận tỉnh An Giang nên cuối tuần mới về nhà trọ thăm vợ sắp cưới 1 lần.

Đáng chú ý, chị T. và Khiêm từng dự định kết hôn nhưng do chưa được tuổi nên hoãn lại. Tuy vậy, cả hai vẫn sống với nhau như vợ chồng trong nhiều năm qua. Những dân sống gần dãy trọ cho biết họ chưa từng nghe 2 người này cự cãi nhau. Chỉ đến khi thấy rất đông lực lượng công an đến khu trọ, họ mới hay vừa có án mạng xảy ra.

Nghi vấn giết vợ sắp cưới rồi tự sát

Trao đổi với PV tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật, bà Phan Thị E. (50 tuổi, ngụ xã Hòa Phú) cho biết, do được chủ nhà trọ giao việc quản lý và thu tiền các phòng trọ mỗi tháng nên bà biết mặt những người thuê trọ ở đây. Bà E. kể, hơn 6h sáng cùng ngày, công an địa phương điện thoại cho bà, nói có án mạng xảy ra tại phòng trọ nơi Khiêm và T. thuê.

Hay tin dữ, bà E. liền chạy sang phòng trọ của vợ chồng chị gái T. ở cạnh đó báo tin. Ngay lập tức, anh rể của T. vội sang đẩy cửa vào thì phát hiện Khiêm và T. đang nằm bất động. Lúc này, lực lượng công an cũng đến hiện trường để điều tra.

“Lúc công an khám nghiệm, tôi nghe mọi người nói, xung quanh hiện trường có máu và ngửi thấy mùi thuốc trừ sâu…”, bà E. thuật lại.

Hé lộ nguồn cơn nào khiến nam thanh niên sát hại vợ sắp cưới rồi tự vẫn - 2

Rất đông người dân hiếu kỳ đến hiện trường để theo dõi vụ việc.

Cũng theo lời bà E., trước đó, T. dạy học ở 1 trường tại trung tâm TP.Vĩnh Long (tỉnh Vĩnh Long). Được chị gái rủ về ở gần cho gần gũi, T. đã chuyển đến đây ở được khoảng 3 năm. Căn phòng nơi T. và Khiêm thuê ở đối diện phòng chị gái, cách nhau chỉ vài chục bước chân.

“Trong thời gian thuê trọ tại đây, Khiêm và T. vẫn sống với nhau bình thường, cả hai đều hiền lành. Thời gian họ thuê trọ ở đây, tôi chưa hề nghe thấy 2 người mâu thuẫn nên khi xảy ra vụ việc, mọi người vô cùng bất ngờ. Thường vào cuối mỗi tuần, Khiêm mới chạy xe máy về phòng trọ thăm bạn gái, nhưng không hiểu sao tuần này, mới đến ngày thứ Hai, Khiêm đã về, sau đó xảy ra vụ việc”, bà E. nói.

Chiều cùng ngày, PV liên hệ với người thân của nạn nhân T. để nắm thêm thông tin vụ việc. Tuy nhiên, phía gia đình hẹn sẽ trao đổi sau vì đang bận lo hậu sự cho nạn nhân.

Đại tá Huỳnh Thanh Mộng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, thời điểm trên, cơ quan công an nhận được tin báo có 2 người thương vong bất thường ở nhà trọ. Lực lượng công an đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án.

Hé lộ nguyên nhân

Hé lộ nguồn cơn nào khiến nam thanh niên sát hại vợ sắp cưới rồi tự vẫn - 3

Khiêm điều trị tại bệnh viện với sự giám sát chặt của lực lượng công an.

Qua nhiều ngày điều trị, sức khỏe của Khiêm dần hồi phục, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long tiến hành làm việc, lấy lời đối với Khiêm. Bước đầu làm việc, Khiêm khai nhận, quen với chị T. từ 8 năm trước. Cả hai đã tính đến chuyện hôn nhân nhưng chưa thành. Gần đây giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn tình cảm.

Rạng sáng 9/3, Khiêm và bạn gái xảy ra cự cãi. Khiêm dùng tay bóp cổ nạn nhân dẫn đến tử vong. Sau khi gây án, Khiêm đã dùng nhiều cách để tự tử nhưng không chết nên gọi điện thoại báo cảnh sát việc vừa sát hại bạn gái.

Hiện, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt giam đối với Khiêm để điều tra về hành vi giết người.

Vụ em gái 13 tuổi bị sát hại sau 4 ngày mất tích: Bất ngờ với nghi phạm
Bước đầu nghi phạm Phạm Kim Phê khai nhận đã ra tay sát hại bé gái 13 tuổi sau khi bé gái này gọi điện thoại cầu cứu chị gái Chị ơi, cứu em.
Theo Thanh Lâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự