Hé lộ nhân thân gã chồng cũ nghi nổ súng bắn vợ ở chung cư Mễ Trì

Ngày 14/10/2018 20:38 PM (GMT+7)

Lãnh đạo UBND phường Mễ Trì cho biết, lực lượng công an đã xác định được danh tính nghi phạm.

Liên quan đến vụ việc người phụ nữ bị thương tích ở tay sau khi có tiếng nổ lớn phát ra giống tiếng súng, xảy ra vào hơn 14h chiều 13/10, tại khu chung cư VOV, Hà Nội, bước đầu, lực lượng chức năng xác định, nạn nhân là chị Phạm L.T. (SN 1977).

Nghi phạm gây án là Lê Anh Dũng (SN 1975, HKTT tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội; hiện tạm trú tại quận Ba Đình, Hà Nội). Dũng là chồng cũ của chị T. Sau khi xảy ra sự việc, Dũng đã bỏ trốn. Hiện, công an đang truy bắt.

Hé lộ nhân thân gã chồng cũ nghi nổ súng bắn vợ ở chung cư Mễ Trì - 1

Hiện trường xảy ra vụ nổ súng tại Mễ Trì.

Sáng ngày 14/10, PV đã có mặt tại nơi ở của Lê Anh Dũng tại số nhà 15, tổ dân phố 6, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội.

Trao đổi với PV, bà H. hàng xóm với Dũng cho biết: “Thường ngày, Dũng là người hiền lành, ngoan ngoãn, hòa đồng với mọi người. Bên cạnh đó, cậu ấy còn thường xuyên giúp đỡ mọi người xung quanh. Chỉ tiếc là cuộc sống vợ chồng lại không được tốt cho lắm, thi thoảng cũng có cãi vã nhưng không có gì quá nghiêm trọng”.

Bà H. cho biết thêm: “Ngôi nhà này vốn là của bố vợ cậu Dũng nhưng chỉ có hai vợ chồng Dũng cùng con gái sinh sống. Cách đây vài tháng thì hai vợ chồng đã ly thân và cô vợ chuyển đi nơi khác”.

Hé lộ nhân thân gã chồng cũ nghi nổ súng bắn vợ ở chung cư Mễ Trì - 2

Căn nhà mà Lê Anh Dũng đang sinh sống tại phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội.

Một người dân ở cạnh đó cũng cho hay: “Sáng nay nghe tin Dũng nổ súng bắn vợ khiến tôi vô cùng bất ngờ. Trước đây thi thoảng hai vợ chồng cậu ấy cũng xảy ra cãi vã nhưng đến mức này thì chưa bao giờ. Dũng cũng là người hiền lành, hay giúp đỡ mọi người trong tổ dân phố. Gia đình tôi cũng từng được cậu ấy giúp đỡ khi nhà có công chuyện”.

Trái lại với nhận xét của những hộ sống gần đó, ông Điệu – Tổ trưởng tổ 6 phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội chia sẻ: “Lê Anh Dũng chuyển về đây sinh sống từ khá lâu. Thường ngày, Dũng đã là một đối tượng ngổ ngáo, thường xuyên xảy ra cãi vã với vợ gây mất trật tự khu vực và đặc biệt Dũng rất ít khi có mặt tại nhà nên chúng tôi cũng khó khăn trong việc nắm bắt thông tin về trường hợp này”.

Trước đó, vào khoảng 14h ngày hôm nay 13/10, một vụ nổ súng đã xảy ra tại chung cư VOV – Lương Thế Vinh, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội khiến một người bị thương.

Trao đổi với PV, lãnh đạo UBND phường Mễ Trì cho biết, lực lượng công an đã xác định được danh tính nghi phạm. Theo đó, danh tính của đối tượng là Lê Anh Dũng (SN 1975, tạm trú tại Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội).

Nạn nhân của vụ việc là chị P.L.T (SN 1977, đang tạm trú tại phường Mễ Trì). Theo ông V. - thành viên ban Quản trị chung cư, chị T. đã được một nhân viên bảo vệ đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Y học cổ truyền - bộ Công an, may mắn vết thương không quá nặng. Sau đó được chuyển sang bệnh viện 103.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ.

Mẹ của bác sĩ giết vợ, phi tang xác: Hải khao khát có đứa con, nhưng không kịp nữa rồi
Mẹ của Triệu Văn Hải cho biết Hải là người nóng tính, nhưng rất ham học hỏi. Trước khi xảy ra sự việc, Hải từng tâm sự rằng rất muốn có một đứa con.
Theo Nguyễn Lâm - Thủy Tiên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự