Hệ thống Nails– Hair– Spa Zema được PGS.TS Trần Đắc Phu hướng dẫn quy trình chuẩn phòng dịch COVID-19  

Ngày 18/05/2020 16:00 PM (GMT+7)

Ngành Nail – Hair – Spa với đặc thù có nhiều tiếp xúc gần với khách hàng. Đó chính là lý do cần có một quy trình dịch tễ phòng Covid nghiêm ngặt của bộ y tế. Với việc áp dụng quy trình phòng dịch như một cơ sở khám chữa bệnh, khách hàng có thêm một lựa chọn an tâm khi làm đẹp. 

Hậu cách ly xã hội, Việt Nam đã chuyển sang trạng thái bình mới. Để ngăn chặn viễn cảnh dịch Covid 19 bùng phát trở lại bất cứ lúc nào, Nhà nước vẫn khuyến khích người dân thực hiện các biện pháp ngăn chặn dịch, nhằm đảm bảo an toàn cho người dân. Là hệ thống làm đẹp với 6 chi nhánh và hơn 300 nhân viên ở Việt Nam, Hệ Thống Nails – Hair – Spa Zema Việt Nam đã có những nỗ lực mạnh mẽ trong việc bảo đảm an toàn cho khách hàng, cho nhân viên và cho cả cộng đồng. Đây là hệ thống làm đẹp đầu tiên mời được chuyên gia dịch tễ Trần Đắc Phu trở thành chuyên gia tư vấn và xây dựng quy trình dịch tễ chuyên biệt dành riêng cho ngành Nails – Hair – Spa

Hệ thống Nails– Hair– Spa Zema được PGS.TS Trần Đắc Phu hướng dẫn quy trình chuẩn phòng dịch COVID-19   - 1

PGS.TS Trần Đắc Phu đã có buổi khảo sát và tư vấn quy trình dịch tễ cho Zema Việt Nam

Trong vai trò cố vấn quy trình dịch tễ cho Zema, PGS.TS. Nguyên Cục Trưởng Cục Y Tế Dự Phòng Trần Đắc Phu đã đến chi nhánh khảo sát cơ sở hạ tầng, các quy trình dịch vụ của Zema cũng như đánh giá công tác chống dịch hiện có của Zema. PGS.TS Trần Đắc Phu đánh giá cao ý thức chống dịch của Zema Việt Nam khi đã triển khai những biện pháp an toàn ngay từ khi có dịch. Nhân viên bắt buộc phải đeo khẩu trang và găng tay khi làm dịch vụ, thường xuyên khử khuẩn thiết bị, dụng cụ. Cơ sở hạ tầng của Zema cũng rất đồng bộ và được khử khuẩn định kì. Chính điều này giúp cho Zema Việt Nam có thể nhanh chóng xây dựng quy trình dịch tễ an toàn, hiệu quả và triển khai đồng bộ.

Hệ thống Nails– Hair– Spa Zema được PGS.TS Trần Đắc Phu hướng dẫn quy trình chuẩn phòng dịch COVID-19   - 2

PGS.TS Trần Đắc Phu trao đổi với nhân viên hệ thống Zema Việt Nam về công tác phòng dịch

Trong quá trình khảo sát chi nhánh của Zema Việt Nam, PGS.TS Trần Đắc Phu cũng trực tiếp tư vấn, tập huấn cho cấc cán bộ cấp cao và nhân viên tại chi nhánh về các nguyên tắc phòng dịch, các điểm cần lưu ý khi phòng dịch phù hợp với đặc thù nghề nghiệp. Các phòng điều trị tại Zema Cũng được  PGS.TS Trần Đắc Phu tư vấn lắp đặt hệ thống đèn cực tím nhằm mục đích khử khuẩn tránh lây nhiễm chéo. 

Hệ thống Nails– Hair– Spa Zema được PGS.TS Trần Đắc Phu hướng dẫn quy trình chuẩn phòng dịch COVID-19   - 3

PGS.TS Trần Đắc Phu hướng dẫn các tiêu chuẩn dịch tễ trong quá trình thực hiện dịch vụ

Trao đổi với báo chí, ông Trần Đắc Phu chia sẻ: “Tôi nhận thấy ban lãnh đạo của Zema thực sự rất cương quyết và sẵn sàng triển khai các hoạt động phòng dịch mạnh mẽ cho chính nhân viên và khách hàng của mình. Với việc triển khai quy trình dịch tễ nghiêm ngặt, chúng ta sẽ không chỉ phòng ngừa Covid 19 mà còn có thể phòng ngừa các bệnh lây nhiễm chéo khác”. 

Quy trình dịch tễ của Zema Việt Nam sẽ được xây dựng dựa trên ba yếu tố chính của ngành thẩm mỹ là: Khách hàng, nhân viên và cơ sở vật chất. Các tiêu chuẩn an toàn tại Zema được đẩy lên cao nhất với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt điều đó giúp cho Zema Việt Nam có thể tự tin đưa ra gói đền bù đền bù 500 triệu cho khách hàng nếu như khách hàng đến Zema và được các cơ quan y tế xác nhận nguồn lây là tại Zema Việt Nam. Gói đền bù Covid 19 tại Zema như một lời bảo chứng, giúp khách hàng đến với Zema không chỉ đẹp hơn mà còn khoẻ hơn mỗi ngày.

Hệ thống Nails– Hair– Spa Zema được PGS.TS Trần Đắc Phu hướng dẫn quy trình chuẩn phòng dịch COVID-19   - 4

Hệ thống Nails– Hair– Spa Zema được PGS.TS Trần Đắc Phu hướng dẫn quy trình chuẩn phòng dịch COVID-19   - 5

Hệ thống Nails – Hair – Spa Zema với cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại là một trong những ngọn cờ đầu của ngành làm đẹp luôn quan tâm đến an toàn khách hàng

Quy trình dịch tễ độc quyền do PGS.TS Trần Đắc Phu – Nguyên Cục Trưởng Cục Y Tế Dự Phòng xây dựng sẽ được Zema Việt Nam chính thức công bố trong buổi họp báo tại khách sạn Pan Pacific, số 1 đường Thanh Niên Ba Đình, Hà Nội.

HỆ THỐNG NAILS – HAIR – SPA ZEMA VIỆT NAM

Zema Việt Nam là hệ thống Nails – Hair - Spa 100% vốn đầu tư từ nước ngoài. Với 6 chi nhánh  cùng 300 nhân viên tay nghề cao, nơi đây đón tiếp hơn 15.000 lượt khách hàng tới làm đẹp mỗi tháng.

Dẫn đầu về chất lượng các dịch vụ sơn gel, phục hồi tóc collagen, làm trắng da, giảm béo…, Zema Việt Nam đang là địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em yêu thích. Đây cũng là hệ thống gây được tiếng vang trong cộng đồng làm đẹp bởi chương trình “Ngân hàng kềm miễn phí lớn nhất Việt Nam” phát động vào tháng 11/2019. Zema hướng tới các giải pháp làm đẹp tiên tiến và an toàn nhất với các công nghệ nước ngoài.

Tìm hiểu về Covid 19 và các biện pháp làm đẹp an toàn tại website

Website: http://lamdepantoan.zema.com.vn/

Nguồn: [Tên nguồn].