Hi hữu: Hành khách đẩy máy bay giữa trời -52 độ C

Ngày 27/11/2014 11:28 AM (GMT+7)

74 hành khách và phi hành đoàn cùng hợp sức đẩy chiếc máy bay Tupolev 134 bị đóng băng bánh giữa cái rét -52 độ C.

Dailymail đưa tin, chiếc máy bay Tupolev 134 của hãng hàng không UTair, Nga bị mắc kẹt bánh trong tuyết trên đường băng tại sân bay ở Krasnoyarsk, Nga trong tiết trời giá rét, nhiệt độ xuống -52 độ C.

"Lo ngại chuyến bay bị trì hoãn, 74 người gồm hành khách và thành viên phi hành đoàn đã hợp sức đẩy chiếc phi cơ Tupolev Tu-134 nặng 30 tấn thoát khỏi tình trạng bị kẹt cứng.

Hi hữu: Hành khách đẩy máy bay giữa trời -52 độ C - 1

Chiếc máy bay Tupolev 134 cũng hàng hàng không UTair, Nga bị mắc kẹt bánh trong tuyết trên đường băng tại sân bay ở Krasnoyarsk,

Một đoạn video được đăng tải ghi lại cảnh tượng này. Hầu hết hành khách trên chuyến bay là những công nhân dầu khí, đang trên đường tới vùng Krasnoyarsk.

 Nhiều người hét lên: "Đẩy đi nào!" trong khi cố dịch chuyển. Một người nói: "Đàn ông đích thực có thể trồng cây, xây nhà và đẩy máy bay". Một người khác nói: "Chúng tôi chỉ muốn được về nhà".

Hi hữu: Hành khách đẩy máy bay giữa trời -52 độ C - 2

74 hành khách và phi hành đoàn đã hợp sức đẩy chiếc phi cơ Tupolev Tu-134 nặng 30 tấn thoát khỏi tình trạng bị kẹt cứng.

Trong một thông cáo được gửi từ hãng hàng không UTair, chiếc máy bay Tupolev 134 gặp sự cố vì không dùng đúng loại dầu cho thiết bị hạ cánh ở những vùng Viễn Bắc.

Ông Vladimir Artemenko, giám đốc hãng Katekavia - đối tác của hãng UTair, khẳng định chiếc Tu-134 "đạt chuẩn về kỹ thuật" nhưng nhiệt độ quá thấp đã khiến nó đóng băng.

Hi hữu: Hành khách đẩy máy bay giữa trời -52 độ C - 3

Hình ảnh được cắt ra từ clip

Hi hữu: Hành khách đẩy máy bay giữa trời -52 độ C - 4

Hầu hết hành khách trên chuyến bay là những công nhân dầu khí, đang trên đường tới vùng Krasnoyarsk.

Hi hữu: Hành khách đẩy máy bay giữa trời -52 độ C - 5

Hi hữu: Hành khách đẩy máy bay giữa trời -52 độ C - 6

Ông Vladimir Artemenko, giám đốc hãng Katekavia - đối tác của hãng UTair, khẳng định chiếc Tu-134 "đạt chuẩn về kỹ thuật" nhưng nhiệt độ quá thấp đã khiến nó đóng băng.

Xem video hành khách đẩy máy bay:

Hà Anh (D.M)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot