Hổ Cáp: Tín hiệu vui trong chuyện tình cảm

Ngày 11/01/2013 05:00 AM (GMT+7)

Hổ Cáp bắt đầu có những thái độ đổi mới và những ý tưởng rất đáng quan tâm về các khía cạnh của cuộc sống, đặc biệt là trong tình cảm.

Thứ Sáu của bạn (11/1/2013)

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay mở ra rất nhiều điều mới mẻ cho Bạch Dương: cơ hội mới nè, bạn bè mới nè, đối tác mới nè, thậm chí là một món đồ mới chẳng hạn. Điều này sẽ giúp bạn thêm lạc quan và tự tin hơn, từ đó bạn có thêm những tầm nhìn rõ ràng cho tương lai về sau của mình.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Ưu điểm của Kim Ngưu trong ngày hôm nay là nhận thức và sự thấu hiểu sâu sắc, đó được xem là "vũ khí" để bạn sử dụng tìm ra hướng đi tốt nhất cho mình. Bạn luôn tỏ ra điềm tĩnh, nhẹ nhàng nhưng cũng rất may mắn, mọi người thậm chí cảm thấy ghen tị luôn đó. Mặc dù vậy, luôn thân thiện và khiêm nhường, tính cách đó sẽ làm bạn càng thêm nổi bật và uy tín.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Ngày thứ Sáu cuối cùng của tháng Tư sẽ đem đến cho Song Tử vài ngạc nhiên đầy thú vị, quan trọng hơn là nó sẽ giúp ích cho bạn về sau. Tuy nhiên, bạn tuyệt đối phải giữ bí mật, không được hé lộ hay gợi ý cho bất kỳ ai và đợi đến khi “thời cơ chin muồi”. Sẽ tốt hơn nếu bạn tận dụng buổi tối để nghĩ dưỡng và thư giãn đầu óc.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Nếu có bất kỳ hiểu lầm nào xảy ra giữa bạn và những người bạn của mình thì nhanh chóng làm rõ sự việc càng sớm càng tốt, đó là lời khuyên đầu tiên dành cho Cự Giải. Ngoài ra, bạn cũng nên thường xuyên liên lạc, hỏi thăm đến bạn bè cũ của mình nữa nhé, những lúc bận rộn mà sắp xếp thời gian quan tâm đến mọi người thì họ sẽ cảm kích và vui mừng vô cùng.

Sư Tử (23/7 - 22/8)


Hôm nay bạn Sư Tử muốn thay đổi diện mạo của mình để làm mới bản thân và cũng để tạo ấn tượng hơn cho ai đó. Có bạn muốn đổi kiểu tóc mới, có bạn thích mua dây chuyền mới, thậm chí bạn khác lại muốn "trùng tu" từ trên xuống dưới. Nhưng cho dù bạn định làm gì đi nữa thì không cần thiết phải tiêu tốn nhiều tiền bạc đâu nghen.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)


Những việc liên quan đến sự nghiệp tương lai sau này sẽ là điểm nóng nổi bật lên trong ngày thứ Sáu này. Trong lúc bạn có những suy nghĩ và ý định nghiêm túc về tương lai thì sẽ nhận được những lời khuyên đáng giá và công bằng cho bạn. Đây là thời điểm để bạn nghĩ đến cách làm sao để tiếp cận cuộc sống rộng và xa hơn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Điểm mạnh của Thiên Bình trong ngày hôm nay chính là khả năng giao tiếp khéo léo, tài tình và đây sẽ là đòn bẩy để giúp cho các mối quan hệ xã hội của bạn nâng thêm một bậc cao hơn. Đặc biệt, với những ai chưa yêu thì hôm nay chính là một trong những cơ hội để bạn gặp được một người có thể làm rung động con tim.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp bắt đầu có những thái độ đổi mới và những ý tưởng rất đáng quan tâm về các khía cạnh của cuộc sống, đặc biệt là trong tình cảm. Mặc dù vậy, để có thể được người nghe tiếp nhận thành công thì bạn phải thật rõ ràng và giải thích cặn kẽ, nếu không dễ dẫn đến những căng thẳng hay xích mích không hay.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Những ngày sắp tới hứa hẹn thời cơ tốt lành để bạn vác balô và chu du khắp đó đây, vì thế ngay từ bây giờ bạn lên kế hoạch là được rồi đấy. Đến chiều tói, hãy mời người thân hay bạn bè tụ tập với nhau và hàn huyên tâm sự về đủ đề tài của thế giới, bảo đảm sẽ rôm rã và tràn đầy tiếng cười đó.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Mặc dù tình hình tài chính của Ma Kết khả quan hơn nhiều nhưng hôm nay sẽ là một ngày vất vã và bận rộn của bạn đến nỗi chẳng đào đâu ra thời gian rãnh để đi mua sắm nữa. Như thế hóa ra lại tốt cho bạn đấy vì không phải tiêu xài gì nhiều, nếu muốn thì nên đợi đến cuối tuần đi nhé, sẽ có nhiều hoạt động thú vị lắm.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay Bảo Bình thích thú với việc trang hoàng và làm mới ngôi nhà thân yêu của mình. Bạn nãy sinh ra những ý tưởng mới để thiết kế lại nội thất trong nhà, thậm chí ngay cả khi bạn thấy có một vật dụng nào lạ mắt trong các cửa hàng mỹ nghệ, nội thất thì có thể mua về và tìm nơi thich hợp cho nó.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Đừng ngạc nhiên nếu như bạn bắt đầu cảm thấy nhớ và muốn liên lạc những người thân, người bạn cũ nhưng đã cùng nhau có những kỷ niệm khó phai, không thể nào quên. Bạn nên sử dụng tất cả các phương tiện truyền thông có sẵn: điện thoại, tin nhắn, email để gửi những lời yêu thương đến họ, đồng thời bạn cũng nên đi ra ngoài để mở rộng sợi dây liên kết của mình nữa.

Tin tức đang được đọc nhiều nhất:

(Theo Mực Tím)
Nguồn: