Hoà Bình: Đang làm rõ vụ người cha “bắt cóc con” bị người dân truy đuổi

Ngày 11/09/2019 09:05 AM (GMT+7)

Cơ quan Công an huyện Lạc Sơn đang điều tra, làm rõ thông tin vụ người cha “bắt cóc con” vừa xảy ra ở xã Mỹ Thành.

Nhiều ngày nay, trên mạng xã hội facebook lan truyền thông tin, ngày 10/9 tại xã Mỹ Thành (huyện Lạc Sơn, Hòa Bình) đã xảy ra vụ việc bố bắt cóc chính con ruột của mình.

Theo thông tin lan truyền trên thì hai vợ chồng người này có với nhau 1 người con gái 8 tháng tuổi, hiện đã bỏ nhau. Người vợ phải đi làm ăn xa nên gửi gắm cháu bé ở nhà người thân.

Người chồng xuống thăm con rồi bế con chạy. May mắn là người dân hô hào nhau truy đuổi kịp.

Hoà Bình: Đang làm rõ vụ người cha “bắt cóc con” bị người dân truy đuổi - 1

Nhiều người dân tham gia vụ truy đuổi lái xe ô tô mang theo cháu gái 6 tuổi. Ảnh: H.B.H.B

Liên quan đến sự việc trên, ông Quách Văn Hiệu - Chủ tịch UBND xã Mỹ Thành (huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc người dân trong làng truy đuổi theo người đàn ông bế cháu bé lên ô tô.

Theo vị chủ tịch UBND xã này, mẹ cháu bé tên là N thuộc xã Quế Hoà (huyện Kim Bôi, Hòa Bình). Chị N lấy chồng ở Bắc Giang và có 2 con.

Người chồng bị bệnh qua đời. Thời gian sau đó, chị N ra Quảng Ninh làm ăn và nảy sinh tình cảm với 1 người đàn ông, họ sinh hạ được 1 người con gái 8 tháng tuổi.

Công việc bận rộn, khiến người phụ nữ này phải gửi con cho chị gái (ở xóm cỏ, xã Mỹ Thành) nhờ chăm sóc. Chiều ngày 9/9, người đàn ông ở Quảng Ninh tìm về thăm con gái.

Tại đây, người này cho biết sẽ đón con gái về chơi mấy hôm. Tuy nhiên, gia đình người chị gái của N không đồng ý. Khi đó, người đàn ông cho biết đưa con gái ra đường mua quà, nhưng lại bế thẳng lên xe ô tô rồi rời đi.

Ngay tức khắc, người nhà chị N đã kêu gọi người dân trong làng đuổi theo, đồng thời hô hoán là "bắt cóc trẻ em".

Đuổi đến địa bàn xã Nhân Nghĩa, huyện Lạc Sơn thì người dân chặn được chiếc ô tô. Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Lạc Sơn có mặt và mời những người liên quan về trụ sở để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Sợ bị người tình bỏ, bà nội giả vờ mang thai rồi bắt cóc cháu trai giả làm con mình
Những tưởng tình cảm gia đình là chân thật và thiêng liêng nhất nhưng trường hợp dưới đây lại hoàn toàn trái ngược.
Theo Hoàng Duyên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h