Hoa hậu Philippines kết hôn với chính trị gia có 4 vợ gây xôn xao

Ngày 26/08/2021 16:30 PM (GMT+7)

Một hoa hậu Philippines ngày 25.8 đã kết hôn với một chính trị gia đại diện cho tỉnh Maguindanao, nơi có số đông cộng đồng người Hồi giáo sinh sống. Mối quan hệ của cặp đôi đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên mạng internet ở Philippines.

Nghị sĩ Esmael “Toto” Mangudadatu, 53 tuổi, ngày 25.8 đã làm đám cưới với hoa hậu Philippines Sharifa Akeel, 24 tuổi. Ông Mangudadatu từng là tỉnh trưởng Maguindanao trong giai đoạn năm 2010 – 2019.

Sharifa là Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương năm 2018 (Miss Asia Pacific International).

Cư dân mạng Philippines nhắc lại chuyện Mylene Mangudadatu, một người vợ của ông Mangudadatu, từng tố cáo chồng mình có mối quan hệ bất chính với Sharifa vào tháng 8.2020. Bà Mylene còn tố cáo ông Mangudadatu là kẻ trăng hoa.

Sharifa Akeel ngày 25.8 đã làm đám cưới với chính trị gia Philippines Esmael “Toto” Mangudadatu, 53 tuổi.

Sharifa Akeel ngày 25.8 đã làm đám cưới với chính trị gia Philippines Esmael “Toto” Mangudadatu, 53 tuổi.

Bà Mylene nói: “Theo luật Hồi giáo, một người đàn ông chỉ được cưới 4 vợ. Ông ấy đã cưới đủ rồi. Một người chồng cũng phải xin ý kiến của vợ trước khi cưới thêm phụ nữ khác”.

Đám cưới diễn ra vào ngày 25.8.

Đám cưới diễn ra vào ngày 25.8.

Trong loạt bài đăng trên mạng xã hội khi đó, Sharifa thách “bà Mylence ra tòa đối chất và yêu cầu bà cung cấp đầy đủ các bằng chứng”. Sharifa cũng cáo buộc bà Mylene báng bổ đạo Hồi.

Đám cưới diễn ra ngày 25.8 trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên mạng internet ở Philippines. Một cư dân mạng Philipines viết: “Chẳng phải Sharifa bác bỏ các cáo buộc của chính mình vào năm ngoái hay sao? Giờ đây cô ta đã lấy đúng ông lấy”. Một người khác nói: “Tiền có thể mua được tất cả”.

Hồi giáo là tôn giáo lớn thứ hai ở Philippines sau Công giáo. Có khoảng 6 triệu người Hồi giáo ở Philippines. 93% trong số này tập trung tại phía nam đảo Minadanao, nơi có tỉnh Maguindanao.

Sharifa là người mang hai dòng máu Qatar và Philippines. Người đẹp Philippines sinh ra trong một gia đình bình thường ở tỉnh Sultan Kudarat, giáp với tỉnh Maguindanao.

Mylene, một trong những người vợ của chính trị gia Mangudadatu.

Mylene, một trong những người vợ của chính trị gia Mangudadatu.

Sau khi trở thành hoa hậu, cô quay về quê nhà làm giáo viên và nay làm việc cho văn phòng dân biểu của tỉnh.

Ngược lại, ông Mangudadatu là thành viên gia tộc rất có ảnh hưởng trên đảo. Năm 2009, gia tộc ông trở thành mục tiêu của vụ thảm sát khiến 58 người chết, bao gồm một người vợ.

Sharifa rất nổi tiếng ở Philippines và một số fan hâm mộ đã bày tỏ sự bất bình khi biết cô kết hôn với chính trị gia Mangudadatu. Một lý do là vì phụ nữ kết hôn sẽ không được tham gia bất cứ cuộc thi sắc đẹp hàng đầu nào khác trên thế giới.

Một số cư dân mạng chúc cặp đôi hạnh phúc. Nhưng đám cưới diễn ra vào thời điểm không mấy phù hợp, khi Philippines đang đối phó với dịch Covid-19.

Cặp đôi đã giới hạn số khách mời tham dự trong ngày 25.8. Thiệp mời cưới được công khai trên mạng internet, trong đó yêu cầu khách mời phải đeo khẩu trang trong suốt lễ cưới.

Cưới hoa hậu được 5 năm, bác sĩ triệu phú sửng sốt phát hiện sự thật về vợ mình
Ngay sau khi phát hiện ra bí mật của người vợ xinh đẹp, vị bác sĩ này đã lập tức đệ đơn ly hôn.

Tin tức 24h

Theo Đăng Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h