Hoa hậu Ngân Ngô chọn quà đặc biệt tốt cho sức khỏe mừng Ngày của Cha 

Ngày 17/06/2020 14:00 PM (GMT+7)

Không phải bộ vest đắt tiền hay đồng hồ sang xịn trang sức bên ngoài, với hoa hậu Ngân Ngô, món quà bí mật giúp cha ngủ ngon hơn và cải thiện sức khỏe từ bên trong mới là điều ý nghĩa nhất.

Ý tưởng tặng quà thông minh trong ngày của Cha

Sở hữu vẻ đẹp sắc sảo với nước da nâu khỏe khoắn, đương kim Hoa Hậu Việt Nam Toàn cầu Ngân Ngô (21 tuổi) trở thành hình mẫu người con gái hiện đại, năng động, thông minh. Hiện cô nàng đang học bằng Cử nhân Quản trị Kinh doanh ở Đại học Houston – Mỹ và tiếp tục học lên thạc sĩ để hoàn thiện kiến thức chuyên môn. Đặc biệt, nếu có cơ hội “bén duyên” với nghệ thuật, cô nàng không ngại thử sức.

Đằng sau một cô hoa hậu giỏi giang, xinh đẹp, bản lĩnh là một người con gái giàu tình cảm. Dẫu xa gia đình từ những ngày còn nhỏ sang Mỹ học tập nhưng chưa bao giờ cô nàng thôi nhớ thương người cha thân yêu của mình.

“Với Ngân, hạnh phúc nhất không phải mình đi được bao xa, chinh phục được bao nhiêu mục tiêu mà là mỗi lần trở về nhà được thấy cha ngủ ngon, khỏe mạnh và vui vẻ. Bởi vì mình hiểu rằng, trăm ngàn thành công cũng không thể nào đánh đổi được sức khỏe và tuổi tác của cha” - Cô nàng bộc bạch.

Ngay khi nhìn thấy tấm nệm cũ trong phòng ngủ khiến cha trằn trọc bao đêm, ý tưởng tặng cha một tấm đệm cao cấp lóe lên trong đầu cô. Nhưng thay vì “đánh cược” sức khỏe cha mình bằng cách chọn nệm theo cảm tính, Hoa hậu Ngân Ngô đã sáng suốt để máy Reveal by XSENSOR của showroom nệm Quốc tế LMG giúp cô tìm đúng loại nệm vừa vặn nhất cho cha.

Hoa hậu Ngân Ngô chọn quà đặc biệt tốt cho sức khỏe mừng Ngày của Cha  - 1

Hoa hậu Ngân Ngô cùng cha tới showroom nệm quốc tế LMG để tìm món quà tuyệt vời cho sức khỏe

LMG là showroom nệm duy nhất Việt Nam sở hữu chiếc máy Reveal đo biểu đồ sức ép cơ thể để tư vấn chọn nệm chuẩn, chống đau lưng, mỏi cổ. Khi nằm trên chiếc máy đặc biệt này, 1664 cảm biến tự động tái hiện toàn bộ trọng lượng và sức ép cơ thể trên biểu đồ. Căn cứ vào dữ liệu thu thập được, chuyên viên LMG đã phân tích và giúp Ngân Ngô tìm ra các dòng nệm tương thích với các chỉ số riêng của cha cô.

Hoa hậu Ngân Ngô chọn quà đặc biệt tốt cho sức khỏe mừng Ngày của Cha  - 2

Cha của Hoa hậu Ngân Ngô tỏ ra phấn khích bởi đây là lần đầu tiên, ông được trực tiếp trải nghiệm những sản phẩm đẳng cấp quốc tế ngay tại Việt Nam

Đi tìm “mảnh ghép hoàn hảo” cho Cha giấc ngủ ngon

Theo chân chuyên viên LMG đi từ tầng 1 lên tầng 5 showroom, Ngân Ngô và cha không thể nào rời mắt trước vẻ đẹp xa hoa lộng lẫy của phòng trưng bày 50 loại nệm đến từ 6 thương hiệu cao cấp nhất nhì thế giới. Đó là chiếc nệm Kluft tiền tỉ làm từ chất liệu siêu việt như lông cừu Joma, lông đuôi ngựa từ Đức, cao su Talalay…; nệm cao su thiên nhiên Latexco tinh hoa từ Bỉ hay bộ sưu tập Therapedic lấy cảm hứng từ những bản hòa tấu du dương. Đặc biệt, nệm Brentwood Home mang sắc xanh thiên nhiên California hay nệm Aireloom chất chứa linh hồn của biển California đã gây ấn tượng mạnh trong lòng cô nàng.

Hoa hậu Ngân Ngô chọn quà đặc biệt tốt cho sức khỏe mừng Ngày của Cha  - 3

Hoa hậu Ngân Ngô say mê trải nghiệm nệm Kluft có giá 1 tỷ đồng

Cuối cùng, qua gợi ý của chuyên gia LMG dựa trên biểu đồ Reveal, cha của hoa hậu đã bị chinh phục hoàn toàn khi nằm thử trên tấm nệm Apogee vừa vặn nâng đỡ từng cử động.

Apogee đến từ thương hiệu AmericanStar nổi tiếng của Mỹ với tính năng “2 trong 1”: mặt cứng để cha nằm vào những ngày “trái gió trở trời” vùng lưng đau nhức và mặt mềm để cha tìm kiếm cảm giác êm ái thoải mái khi cần một cái ôm vỗ về. Đây cũng là thương hiệu nệm yêu thích của Ngân Ngô khi ở Mỹ nên cô nàng đã mua ngay không chần chừ.

Hoa hậu Ngân Ngô chọn quà đặc biệt tốt cho sức khỏe mừng Ngày của Cha  - 4

Hoa hậu Ngân Ngô nằm thử trên tấm nệm đẳng cấp từ Mỹ

“Hôm nay Ngân rất vui vì tìm được món quà sức khỏe tặng cha. Hi vọng món quà này sẽ thay mình chăm sóc cha, giúp cha ngủ ngon hơn khi không có mình bên cạnh” – hoa hậu hào hứng nói.

Như Ngân Ngô đã nói, thời gian có thể cho ta tất cả nhưng không thể đổi lại được tuổi trẻ và sức khỏe của đấng sinh thành. Nếu bạn muốn tìm một món quà yêu thương dành tặng cha trong ngày đặc biệt, hãy đưa cha tới LMG để tìm một tấm nệm êm ái, giúp cha thoát khỏi những đêm trằn trọc thao thức và chìm vào ngủ ngon.

CÔNG TY TNHH WORLD LUXURY MATTRESS GALLERY (LMG)

Địa chỉ: 95 Nguyễn Cơ Thạch, Đô thị Sala, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3620 9066

Fanpage: https://www.facebook.com/lmgworld/

Website: https://lmgworld.com/vi/brands/

Nguồn: [Tên nguồn].