Hoảng hồn phát hiện thi thể người phụ nữ lõa thể dưới lòng suối

Ngày 14/07/2017 23:32 PM (GMT+7)

Trong lúc đi bắt cá ở lòng suối, người dân phát hiện mùi hôi thối nên tìm kiếm thì tá hỏa khi phát hiện thi thể một người phụ nữ trong tình trạng lõa thể.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h ngày 14/7, người dân đi xúc cá ở suối thuộc địa phận bản Na Pục, xã Châu Thôn, H. Quế Phong (cách QL16 chừng 40 m) thì phát hiện thấy mùi hôi thối.

Nghi ngờ có điều chẳng lành nên người dân đã chia nhau đi tìm kiếm và tá hỏa khi phát hiện thi thể người phụ nữ trong tình trạng lõa thể đã trương phình, đang phân hủy ở lòng suối bên đường.

Ngay lập tức, thông tin trên được người dân báo lên Công an xã Châu Thôn và Công an huyện Quế Phong. Danh tính nạn nhân được xác định là bà Hà Thị Miên (1965, trú ở bản Huồi Cam, xã Nậm Nhóong, huyện Quế Phong).

Hoảng hồn phát hiện thi thể người phụ nữ lõa thể dưới lòng suối - 1

Hiện trường nơi phát hiện thi thể bà Miên  

Thông tin từ người nhà nạn nhân, bà Miên đi làm rẫy từ chiều ngày 12/7 nhưng mãi không thấy về. Chiều hôm đó, có một trận mưa lớn kéo dài làm nước các đoạn sông suối dâng cao. Có thể bà Miên đã bị lũ cuốn trong lúc đang trở về nhà.

Được biết, hoàn cảnh gia đình của nạn nhân hết sức bi đát, chồng nạn nhân là ông Vi Văn Thắng bị ung thư dạ dày giai đoạn cuối. Gia đình có 5 người con, thuộc hộ nghèo của xã.

Chiều cùng ngày, người nhà nạn nhân đã đến nhận thi thể bà Miên đưa về nhà mai táng theo phong tục địa phương.                                                          

Nguyễn Dương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h