Hoàng tử đẹp tựa nam thần, thích làm người mẫu hơn ngai vàng, bạn gái gia thế "khủng"

Khánh Hằng - Ngày 10/07/2020 00:08 AM (GMT+7)

Sở hữu ngoại hình long lanh, vô cùng lãng tử, chàng hoàng tử này được coi là một trong những nhân vật hoàng gia đặc biệt khi dấn thân vào làng mẫu.

Hoàng tử Nikolai tại Tuần lễ thời trang London 2018.

Khi nhắc đến những chàng hoàng tử nổi tiếng trên thế giới, người ta thường nhớ ngay đến Hoàng tử William hay hoàng tử Harry của nước Anh, hoàng tử Hamdan bin Mohammed bin Rashid Al Maktoum của Dubai... nhưng không phải ai cũng biết đến hoàng tử Nikolai của Đan Mạch, cũng sở hữu ngoại hình và tư chất hơn người.

Hoàng tử Nikolai có tên đầy đủ là Nikolai William Alexander Frederik, sinh ngày 28/8/1999, là hoàng tử của Đan Mạch, Bá tước của Monpezat. Anh là con trai đầu lòng của hoàng tử Joachim và bá tước Alexandra của Frederiksborg. Nikolai là cháu trai lớn nhất của nữ hoàng Margrethe II và hoàng thân Henrik của Đan Mạch. Anh xếp thứ 7 trong dòng kế vị ngai vàng. 

Hoàng tử đẹp tựa nam thần, thích làm người mẫu hơn ngai vàng, bạn gái gia thế amp;#34;khủngamp;#34; - 1

Mẹ của hoàng tử Nikolai - bá tước Alexandra - sinh ra và lớn lên ở Hồng Kông. Bà sở hữu nét đẹp kiều diễm, mặn mà, đồng thời thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện xã hội, được người dân yêu quý và ví như công nương Diana của Đan Mạch. Ngoài hoàng tử Nikolai, bá tước Alexandra còn hạ sinh thêm hoàng tử Felix vào năm 2002.

Đáng tiếc là tới năm 2005, hoàng tử Joachim và bá tước Alexandra đã ly hôn. Hoàng tử Nikolai và em trai được bố mẹ thay nhau nuôi dưỡng, vì vậy thường xuyên thiếu vắng tình cảm của một trong hai người nhưng vẫn hết mực yêu thương và kính trọng gia đình mình.

Hoàng tử đẹp tựa nam thần, thích làm người mẫu hơn ngai vàng, bạn gái gia thế amp;#34;khủngamp;#34; - 2

Hoàng tử đẹp tựa nam thần, thích làm người mẫu hơn ngai vàng, bạn gái gia thế amp;#34;khủngamp;#34; - 3

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình hoàng gia mẫu mực và giàu có nhưng hoàng tử Nikolai lại ít được biết tới với danh xưng hoàng tử, thay vào đó là một người mẫu. Anh là một trong số những nhân vật hoàng gia hiếm hoi dấn thân vào làng mốt thời trang.

Dù năm nay chỉ mới 21 tuổi nhưng hoàng tử Nikolai đã sở hữu nét đẹp tựa nam thần, soái ca. Anh có khuôn mặt góc cạnh, hài hòa, đôi mắt xanh quyến rũ, sống mũi cao và môi dày hấp dẫn, đặc biệt là mái tóc xoăn tự nhiên vô cùng lãng tử. Chàng hoàng tử trẻ tuổi nhưng lại mang nhiều nét phong trần, nam tính, đủ sức hạ gục bất cứ trái tim thiếu nữ nào chỉ bằng một cái nhíu mày.

Hoàng tử đẹp tựa nam thần, thích làm người mẫu hơn ngai vàng, bạn gái gia thế amp;#34;khủngamp;#34; - 4

Không chỉ có gương mặt đẹp và đậm chất thời trang mà hoàng tử Nikolai còn sở hữu thân hình cao ráo, chuẩn chỉnh người mẫu. Cộng với thần thái "không phải dạng vừa", anh đã trở thành một người mẫu trẻ triển vọng, lọt vào mắt xanh của không ít nhà mốt nổi tiếng thế giới như Dior, Bubbery... Nikolai cũng xuất hiện trên nhiều tạp chí danh tiếng.

Show thời trang Xuân Hè 2018 của Burberry ở Tuần lễ thời trang London 2018 đánh dấu lần đầu tiên hoàng tử Nikolai sải chân trên sàn catwalk. Sau đó, anh đã ký hợp đồng với công ty quản lý người mẫu Scoop Models. "Quyết định được đưa ra cách đây một thời gian với sự đồng ý và ủng hộ của bố mẹ hoàng tử. Cậu ấy đã ký hợp đồng với Scoop Models Đan Mạch", giám đốc của Scoop Models, Bente Lundquist trả lời trên tờ Instyle.

Hoàng tử đẹp tựa nam thần, thích làm người mẫu hơn ngai vàng, bạn gái gia thế amp;#34;khủngamp;#34; - 5

Hoàng tử đẹp tựa nam thần, thích làm người mẫu hơn ngai vàng, bạn gái gia thế amp;#34;khủngamp;#34; - 6

Nét đẹp ấn tượng của hoàng tử Nikolai từng được nhà mốt lừng danh Dior chú ý và đưa làm gương mặt đại diện. Trang Standard từng gọi hoàng tử Nikolai là "cậu bé vàng" của Dior, cho rằng sự xuất hiện của anh đã tạo nên một cơn bão trong làng thời trang thế giới. Trong những show diễn của Dior, hoàng tử Nikolai thể hiện được phong thái và khí chất hơn người, có tố chất người mẫu bẩm sinh, gây được sự chú ý lớn.

Hoàng tử Nikolai không phải thực hiện các nhiệm vụ hoàng gia. Gia đình của anh cũng không muốn ép buộc mà để cho anh tự quyết định tương lai và cuộc sống, bao gồm cả việc làm người mẫu. 

Sau khi tạo được dấu ấn nhất định trong làng thời trang, hoàng tử Nikolai đột nhiên ít xuất hiện hơn, thay vào đó là tập trung vào việc học hành để theo đuổi con đường kinh doanh. Chàng hoàng tử 21 tuổi từng chia sẻ trên trang Hola rằng: "Tôi không muốn người mẫu trở thành nghề chính. Tôi coi nó như công việc giúp tôi trong hành trình học hỏi cuộc sống".

Hoàng tử đẹp tựa nam thần, thích làm người mẫu hơn ngai vàng, bạn gái gia thế amp;#34;khủngamp;#34; - 7

Hoàng tử Nikolai từng theo học trường tư thục Herlufsholm School, Trường Kinh doanh Copenhagen CBS và trường tư thục Krebs School. Trong tương lai, anh muốn hướng tới việc kinh doanh.

Với ngoại hình và gia thế cực phẩm, không khó hiểu khi hoàng tử Nikolai cũng có một cô bạn gái ưu tú không kém. Cô bạn gái này có tên Benedikte Thoustrup, 21 tuổi. Cả hai quen nhau khi học chung trường trung học, sau đó tiếp tục cùng thi vào Trường Kinh doanh Copenhagen CBS ở thành phố Frederiksberg, Đan Mạch. 

Hoàng tử đẹp tựa nam thần, thích làm người mẫu hơn ngai vàng, bạn gái gia thế amp;#34;khủngamp;#34; - 8

Benedikte rất xứng đôi vừa lứa khi đứng cạnh hoàng tử Nikolai. Cô sở hữu nhan sắc khá xinh đẹp, ngọt ngào, co học thức, lại sinh ra trong gia đình giàu có, được thừa hưởng nền giáo dục tốt từ nhỏ. Bố của Benedikte là người sở hữu chuỗi khách sạn Randers nổi tiếng tại Đan Mạch. Cô cũng được nhận xét là người có tư cách tốt, không có scandal đời tư. 

Hoàng tử đẹp tựa nam thần, thích làm người mẫu hơn ngai vàng, bạn gái gia thế amp;#34;khủngamp;#34; - 9

Đẹp trai, tài giỏi, giàu có, bạn gái xinh đẹp, hoàng tử Nikolai dường như có đủ mọi thứ trên đời nhưng vẫn sống rất kín tiếng và thầm lặng, phong cách thường ngày cũng đơn giản. Anh không sử dụng mạng xã hội, chỉ có một fanpage riêng với hơn 29.000 lượt theo dõi. 

Người phụ nữ đẹp nhất thế giới: Người đầu tiên nude trên màn ảnh, phát minh ra Wifi và Bluetooth
Từng được mệnh danh là "người phụ nữ đẹp nhất thế giới", góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng nhưng không phải ai cũng biết rằng, Hedy Lamarr còn là...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật