"Hoàng Tử Gió" tử vong trong chung cư ở Hà Nội là ai mà khiến cư dân mạng quan tâm?

Kiều Linh - Ngày 06/10/2021 09:39 AM (GMT+7)

Sau khi nhận được tin báo có một thanh niên tử vong tại khu chung cư, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.

Đêm 5/10, Chỉ huy Công an huyện Gia Lâm cho biết, hiện đơn vị đang kiểm tra, xác minh sự việc một nam thanh niên tử vong tại chung cư trên địa bàn. Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra, đồng thời lấy mẫu xét nghiệm COVID-19.

Sáng nay, một lãnh đạo xã Đa Tốn (Gia Lâm, Hà Nội) cho biết, hiện chưa có kết luận về nguyên nhân khiến nam thanh niên tử vong, thời điểm xảy ra sự việc lực lượng chức năng phát hiện thanh niên này tử vong trong tư thế treo cổ. 

Được biết, nam thanh niên tử vong là H.Đ.N. (hay còn có biệt danh "Hoàng Tử Gió", 29 tuổi, quê ở tỉnh Quảng Ninh). "Hoàng Tử Gió" được giới trẻ và cộng đồng mạng biết đến là “giang hồ mạng”, trang cá nhân của anh thu hút 900.000 lượt theo dõi.

>> Xem thêm:

CĐM tò mò trang cá nhân của "Hoàng Tử Gió" đăng gì mà thu hút cả nghìn lượt tương tác

Xuất hiện loạt “hotgirl tài chính” bị khui lịch làm việc "nhằm khẳng định mình là người có trí tuệ"

Hoàng Tử Gió được phát hiện tử vong trong một khu chung cư

"Hoàng Tử Gió" được phát hiện tử vong trong một khu chung cư

Trước kia, "Hoàng Tử Gió" từng theo học ngành Thiết kế đồ họa, nhưng vì chuyện buồn gia đình, bố mẹ chia tay nên anh đã tạm dừng việc học. Đặc biệt, anh có quan hệ khá thân thiết với “giang hồ mạng” Khá Bảnh (Ngô Bá Khá), Huấn Hoa Hồng... Đi theo lối mòn của "đàn anh", cái tên Hoàng Tử Gió từng xuất hiện trên khắp diễn đàn với loạt video đánh nhau, bạo lực cùng hình xăm "hổ báo", thế nhưng lại thu hút rất nhiều người xem.

Hoàng Tử Gió thường chụp ảnh với xe sang

"Hoàng Tử Gió" thường chụp ảnh với xe sang

Nhân vật này cũng để lại khá nhiều tai tiếng và được công an nhiều lần mời lên làm việc vì liên quan đến việc sử dụng “chất cấm”. Điển hình như năm 2019, "Hoàng Tử Gió" bị công an đưa về trụ sở vì liên quan đến “chất cấm” tại quán bar tên Star3 Club. Khi đó, Hoàng Tử Gió làm quản lý nhân viên, nhận cuộc gọi đặt chỗ ở quán bar này. 

Sau đó, vì phát trực tiếp cảnh sử dụng chất kích thích, "Hoàng Tử Gió" cũng bị cơ quan triệu tập lên làm việc. Ngoài các vấn đề sử dụng chất cấm, "Hoàng Tử Gió" còn nhiều lần phát livestream chửi bới, thách thức người khác trên mạng xã hội.

Đến tháng 11/2020, "Hoàng Tử Gió" cùng em trai của Khá Bảnh đã xuất hiện tại phiên toà xét xử Ngô Bá Khá (tức Khá Bảnh) cùng 5 đồng phạm khác vì tội đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Hình ảnh Hoàng Tử Gió khi tham gia sàn BO

Hình ảnh "Hoàng Tử Gió" khi tham gia sàn BO

Gần đây, thanh niên này thay đổi hình tượng, từ một hình ảnh "giang hồ mạng" chuyển sang "doanh nhân mạng", thường xuyên chia sẻ cách làm giàu trên mạng xã hội, thậm chí còn mở lớp online dạy cách kiếm tiền, chia sẻ nhiều triết lý cuộc sống. Qua tìm hiểu được biết, nhân vật này tham gia vào hệ thống đầu tư "tài chính" hệ nhị phân. Ban đầu, nó nằm trong "chuỗi" của nhóm Wefinex. Sau này, Đức Nhân đã đổi tên thành "đầu tư BTCDeFi cùng Hoàng tử Gió".

Sau một thời gian hoạt động, các đại lý liên quan đến BitcoinDeFi không còn, "Hoàng Tử Gió" cũng âm thầm xoá các bài viết trên trang cá nhân về hình thức làm giàu này.

CĐM tò mò trang cá nhân của Hoàng Tử Gió đăng gì mà thu hút cả nghìn lượt tương tác
Thông tin Hoàng Tử Gió – một “idol giới trẻ” vừa qua đời khiến cộng đồng mạng bất ngờ. Nhiều người tò mò về danh tính Hoàng Đức Nhân (tên thật của Hoàng Từ Gió) và trang cá nhân của 9X này thường đăng tải những nội dung gì mà thu hút hàng nghìn lượt tương

Tin tức 24h

Kiều Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội