Học bổng Colgate 2018: tiếp tục ươm mầm cho những ước mơ đẹp

Ngày 14/05/2018 10:00 AM (GMT+7)

Bước vào năm thứ 3, chương trình học bổng Colgate 2018 tiếp tục hành trình ươm mầm cho những ước mơ đẹp của các em nhỏ Việt trên khắp mọi miền đất nước.

Khởi động lần đầu tiên năm 2016, chương trình Học bổng Colgate đã trải qua 2 năm đồng hành cùng những ước mơ đẹp đẽ, ươm mầm cho những tài năng, mang thêm những nụ cười rạng rỡ trên từng gương mặt các em nhỏ, các bậc phụ huynh khi nghĩ đến một tương lai tươi sáng. Đã có hơn 500 học bổng được trao, và cũng có bấy nhiêu ước mơ đẹp được thành hiện thực. Đó có thể là một khóa học vẽ dành cho một họa sĩ tương lai, một khóa học bơi cho một vận động viên tí hon, một khóa học ngoại ngữ để vươn ra thế giới,… hay chỉ đơn giản là học phí cho những năm học tiếp theo, tất cả đều là những nguồn động viên to lớn, đặt những viên gạch đầu tiên trên hành trình hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn.

Học bổng Colgate 2018: tiếp tục ươm mầm cho những ước mơ đẹp - 1

Chương trình chính là nguồn động viên, mang đến những nụ cười rạng rỡ trên hành trình hướng về tương lai tươi sáng.

Trong hành trình ấy, đã có thật nhiều câu chuyện cảm động, thật nhiều ước mơ đáng quý, thật nhiều niềm vui,… đã được các em chia sẻ cùng Colgate suốt thời gian qua, điều này đã tạo thêm nguồn cảm hứng để chương trình tiếp tục nỗ lực mang đến nhiều hơn nữa những giá trị cao đẹp, đánh thức những ước mơ lớn từ những điều nhỏ bé.

Đó là em Bảo Hân (12 tuổi) ở Phan Rang, người nhận học bổng Colgate 2017, chia sẻ về ước mơ trở thành bác sĩ để có thể cứu chữa thật nhiều người, Đó là em Vân Anh (8 tuổi) ở Hải Phòng, người nhận học bổng Colgate 2016 với ước mơ trở thành họa sĩ, vẽ nên những bức tranh đẹp… Và còn nhiều nhiều nữa những ước mơ nhỏ bé đã, đang và sẽ tiếp tục được ấp ủ, được ươm mầm để ngày càng vững bước hướng đến tương lai.

Học bổng Colgate 2018: tiếp tục ươm mầm cho những ước mơ đẹp - 2

Cô bé Bảo Hân (Phan Rang) chăm chỉ với ước mơ lớn trở thành bác sĩ giỏi

Học bổng Colgate 2018: tiếp tục ươm mầm cho những ước mơ đẹp - 3

Đằng sau thân hình nhỏ bé của Vân Anh (Hải Phòng) là ước mơ trở thành một họa sĩ để vẽ nên những bức tranh đẹp

Luôn hiểu rằng những ước mơ nhỏ bé hôm nay có thể làm nên những điều vĩ đại trong tương lai, chương trình học bổng Colgate 2018 đã trở thành một sự kiện quen thuộc và được người tiêu dùng Việt mong đợi.

Ông Santhosh Raghunathan, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Colgate-Palmolive (Việt Nam) chia sẻ: “Với mong muốn trở thành một chương trình thường niên của người tiêu dùng Việt, Colgate đã nỗ lực để duy trì và phát triển chương trình đều đặn hơn để có thể mang thêm những lợi ích thiết thực hơn cho trẻ em Việt. Đây là một chương trình phi lợi nhuận, và với chương trình này, chúng tôi sẽ tiếp tục là người đồng hành cùng trẻ em Việt đánh thức những ước mơ đẹp từ những điều nhỏ bé.”

Với 290 học bổng với tổng giá trị lên đến hơn 1.4 tỷ đồng, chương trình Học bổng Colgate 2018 lại tiếp tục lên đường, sẵn sàng cho sứ mệnh mang đến những nụ cười rạng rỡ, tiếp thêm sức mạnh và niềm tin cho trẻ em Việt. Và Học bổng Colgate 2018 sẽ là nguồn cảm hứng, kể lại những câu chuyện đẹp đẽ về những ước mơ nhỏ bé nhưng mạnh mẽ và đầy niềm tin.

Chương trình “HỌC BỔNG COLGATE – NỤ CƯỜI THẮP SÁNG ƯỚC MƠ 2018” được triển khai từ 01/05/2018 đến hết ngày 31/07/2018, dành cho tất cả công dân Việt Nam từ 18 tuổi trở lên.

Không yêu cầu mua sản phẩm, người tham gia chỉ cần nhắn tin về tổng đài 8069 theo cú pháp: Colgate_<Số CMND>; mỗi tin nhắn hợp lệ người tham gia sẽ chỉ trả phí tối đa là 1.000VNĐ/tin.

Dự kiến sẽ có 13 đợt quay số xác định trúng thưởng, diễn ra mỗi tuần.

Chi tiết xem thêm tại: https://www.facebook.com/VnColgate/

Nguồn: [Tên nguồn].