Học sinh Anh chết vì ăn thịt viên trong căng tin trường

Ngày 27/02/2015 10:48 AM (GMT+7)

Học sinh nữ 13 tuổi mắc một dạng hiếm gặp của chứng tự kỷ đã qua đời sau khi bị nghẹt thở vì ăn thịt viên trong căng tin trường.

Isabel Pearce, 13 tuổi đã không bao giờ tỉnh lại sau khi dùng bữa trưa tại căng tin trường Ridge View, ở Tonbridge, Kent, Anh.

Được biết, nữ sinh này bị một dạng hiếm của chứng tự kỷ và hội chứng Sotos. Em đã tử vong trong bệnh viện ngày 27/1 - một ngày sau khi bị mắc nghẹn thịt viên trong giờ ăn ở trường.

Học sinh Anh chết vì ăn thịt viên trong căng tin trường - 1

Isabel đã tử vong sau khi bị nghẹt thở vì ăn thịt viên trong căng tin trường.

Ông Pearce, 56 tuổi, bố của Isabel vô cùng bàng hoàng trước cái chết của con gái: "Thật khó tin rằng nó có thể xảy ra. Con tôi đã chết ở trường, một nơi mà tôi cho rằng nó rất an toàn. Thực sự tình trạng bệnh của con bé không ảnh hưởng gì đến việc ăn, nuốt".

Trong khi đó, bà Pearce, mẹ của Isabel khẳng định vào ngày xảy ra vụ việc, sức khỏe Isabel hoàn toàn bình thường. "Tôi đã ôm con khi con đi học, điều mà tôi ít làm trước đó. Tôi đã đưa con vào trong xe taxi. Tóc của Isabel được gội sạch sẽ và nhìn con bé thực sự rất đẹp", bà Pearce nói trong nước mắt.

Cái chết bất thường của Isabel cũng là cú sốc lớn cho nhà trường. Hiệu trưởng Jacqui Tovey bày tỏ: "Toàn thể nhà trường vô cùng xót xa trước cái chết của Isabel. Đây là cú sốc lớn cho nhà trường và gia đình. Chúng tôi hiểu, cảnh sát đang tiến hành điều tra theo thủ tục bình thường và nhà trường sẽ nỗ lực hợp tác để tìm ra nguyên nhân.

Tào Nga (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan