Hung thủ giết tài xế taxi ở Đà Nẵng có dáng người đô con

Ngày 25/07/2016 20:07 PM (GMT+7)

Quá trình điều tra ban đầu xác định, đặc điểm nhận dạng của đối tượng gây án cao khoảng 1,65m đến 1,70m, đội mũ lưỡi trai, dáng người đô con, giọng nói thuộc khu vực Bắc Trung Bộ.

Như Báo Gia đình & Xã hội đã đưa tin, vào khoảng 1h20 ngày 19/7, tài xế taxi Lê Thanh Hữu (SN 1975, trú đường Ông Ích Khiêm, quận Hải Châu, Đà Nẵng) đang hành nghề tại cây xăng số 4 (gần cầu vượt Hòa Cầm, quận Cẩm Lệ) thì có một khách là nam xuống xe khách và đón taxi của anh Hữu đi.

Đến 1h30 thì anh Hữu mất liên lạc. Sau đó người dân phát hiện anh Hữu bị giết hại tại thôn Phước Hưng, xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang.

Hung thủ giết tài xế taxi ở Đà Nẵng có dáng người đô con - 1

Lực lượng Công an TP Đà Nẵng khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Đức Hoàng

Qua khám nghiệm tử thi, trên người nạn nhân có 3 vết đâm do dao nhọn. Đặc biệt, cách nơi anh Hữu bị sát hại khoảng 100m, ngay tại khu vực đồi Tràm, cơ quan điều tra phát hiện một đôi găng tay và áo khoác nghi là của hung thủ.

Hiện nay Cơ quan CSĐT CATP Đà Nẵng đang điều tra, truy xét đối tượng gây ra vụ án mạng đau lòng nói trên.

Theo Cơ quan CSĐT, quá trình điều tra ban đầu xác định, đặc điểm nhận dạng của đối tượng gây án cao khoảng 1,65m đến 1,70m, đội mũ lưỡi trai, dáng người đô con, giọng nói thuộc khu vực Bắc Trung Bộ (từ TT-Huế đến Nghệ An).

Hung thủ giết tài xế taxi ở Đà Nẵng có dáng người đô con - 2

Quần áo mà đối tượng sử dụng trước và trong khi gây án là mặc áo khoác dài tay, vải ca-rô màu trắng sọc xám - đỏ đan chéo. Ảnh: C.A

Đặc điểm quần áo mà đối tượng sử dụng trước và trong khi gây án là mặc áo khoác dài tay, vải ca-rô màu trắng sọc xám - đỏ đan chéo (màu trắng chủ đạo), dạng áo liền mũ, tay áo và lưng áo bo thun màu đỏ.

Đặc điểm các đồ vật mang theo gồm: Một đôi găng tay vải len thun màu trắng - xám, khẩu trang bằng vải ca-rô màu xanh - trắng.

Để phục vụ công tác điều tra làm rõ đối tượng gây án, Giám đốc CATP Đà Nẵng đề nghị các đơn vị, địa phương qua công tác nắm tình hình trên địa bàn, rà soát các nhà nghỉ, nhà trọ vào thời điểm trước và sau khi vụ án xảy ra có đối tượng nghi vấn nào có đặc điểm như trên xuất hiện.

Hung thủ giết tài xế taxi ở Đà Nẵng có dáng người đô con - 3

Đôi găng tay vải len thun màu trắng - xám, khẩu trang bằng vải ca-rô màu xanh - trắng của hung thủ. Ảnh: C.A

Đồng thời, rà soát các cửa hàng bán quần áo thời trang xem có đối tượng nào mua loại áo, găng tay, khẩu trang có đặc điểm nêu trên vào thời điểm trước khi vụ án xảy ra.

Nếu phát hiện đối tượng có đặc điểm nhận dạng và các thông tin về quần áo, găng tay, khẩu trang như trên thì khẩn trương báo ngay cho Cơ quan CSĐT CATP Đà Nẵng, số điện thoại: 0694260111 hoặc 0935834864, gặp đồng chí Nguyễn Lương Vương - điều tra viên thuộc Cơ quan CSĐT CATP Đà Nẵng để phối hợp xử lý.

Theo Đức Hoàng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự