Hung thủ tạt axit 2 nữ sinh khai gì tại cơ quan điều tra?

Ngày 16/10/2015 08:47 AM (GMT+7)

Sau nhiều giờ truy bắt ráo riết, tối ngày 15/10 công an quận 9 cho biết đã bắt được đối tượng gây ra vụ tạt axit cho hai nữ sinh viên.

Liên quan đến vụ hai nữ sinh viên Vũ Thị H. và Nguyễn Thúy V. (cùng 18 tuổi, quê tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) bị tạt axit trên đường đi học, tối ngày 15/10, thượng tá Trịnh Văn Sâm, Đội trưởng đội điều tra tội phạm về TTXH công an quận 9 (TPHCM) cho biết, đã bắt giữ được đối tượng Lê Văn Sang (18 tuổi, ngụ phường Phước Long B, quận 9) để phục vụ điều tra về việc tạt axit cho hai nữ sinh viên. 

Thông tin ban đầu tại cơ quan điều tra, Sang cho biết đang là sinh viên năm thứ nhất, trường Cao đẳng Công Thương TP.HCM. Tại cơ quan điều tra công an quận 9, Sang khai nhận, từ khi còn học cấp 3, Sang và chị H. đã nảy sinh tình cảm yêu đương. Tuy nhiên, thời gian gần đây, bỗng nhiên H. có ý định chia tay. Để trả thù ý định chia tay của bạn gái, trưa ngày 15/10 Sang đã nhẫn tâm gây ra vụ tạt axit khiến hai nạn nhân phải nhập viện cấp cứu.

Hung thủ tạt axit 2 nữ sinh khai gì tại cơ quan điều tra? - 1

Nạn nhân H. đang được cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy.

Chia sẻ với PV về chuyện tình cảm với Sang, chị H. đau đớn cho biết: “Cách đây vài tháng, em và Sang có nảy sinh tình cảm yêu nhau. Thế nhưng, chỉ ngay khi tình cảm mới bắt đầu chớm nở thì Sang không ngừng ghen tuông. Điều đáng nói là, chỉ vì ghen tuông mù quáng nên Sang tìm mọi cách theo dõi mọi hoạt của em. Cảm thấy khó chịu khi bỗng nhiên bị gò bó và không được sống như những gì mà mình mong muốn nên em đã chủ động nói lời chia tay”.

Cũng theo lời kể của nạn nhân, không chấp nhận lời chia tay nên Sang không ngừng ra sức níu kéo tình cảm và đề nghị H. quay lại. Khi bị bạn gái tiếp tục từ chối nối lại tình cảm thì Sang lại buông lời đe dọa H. Không những vậy, H. cho biết: “Cách đây một tháng, ngày nào Sang cũng gọi điện, nhắn tin đe dọa tung clip ân ái lên mạng nếu em cứ giữ quyết định chia tay. Tuy nhiên, em một mực khước từ và không lo sợ vì em và Sang chưa bao giờ gần gũi nhau”.

Nhìn con gái mình đầy thương tích nằm tại bệnh viện, ông Vũ Văn Hưng (45 tuổi, cha của nạn nhân H.) cho hay: “Khi mới biết Sang và H. yêu nhau, gia đình đã không ngừng ngăn cản. Chúng tôi khuyên hai đứa chỉ nên làm bạn, còn chuyện yêu đương thì học ra trường, có công ăn, việc làm hãy tính. Khi H. đòi chia tay, Sang đã buông những lời đe dọa sẽ trả thù. Không hiểu sao sau đó, Sang có đến nhà xin lỗi gia đình vì những lời lẽ thiếu suy nghĩ của mình. Những tưởng Sang đã kịp nhận ra lỗi lầm chứ không ai ngờ hôm nay lại xảy ra sự việc đáng tiếc như vậy. Chuyện xảy ra khiến con gái tôi phải đối diện với nỗi đau đớn về thể xác”.

Cũng trong chiều tối ngày 15/10, bác sĩ Phạm Văn Khiêm, Phó trưởng khoa cấp cứu Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết: “Bệnh nhân H. được chuyển đến trong tình trạng bị phỏng mặt bên trái, độ 1 và 2, phỏng mi mắt, giác mạc bên trái do bị tạt axit. Hiện bệnh nhân H. đã được chuyển lên Khoa Phỏng – Tạo hình của bệnh viện để được tiếp tục điều trị.

Trước đó, vào khoảng 12 trưa ngày 15/10, H. và V. trên đường đi học về phòng trọ tại quận 9. Tuy nhiên, khi mới đi gần đến cầu Tăng Long (phường Tăng Nhơn Phú, quận 9) thì bị hai thanh niên đi xe máy vượt lên, áp sát xe rồi tạt axit vào người. Vụ việc đã khiến hai nạn nhân bị thương nặng và phải nhập viện ngay sau đó.

Hồng Vân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot