Hứng trúng bé 2 tuổi rơi từ tầng 5

Ngày 22/06/2013 15:53 PM (GMT+7)

Một em bé mới 2 tuổi rưỡi đã may mắn thoát chết khi rơi từ cửa sổ tầng 5 của tòa nhà và được một nhóm người đứng bên dưới nhào ra đỡ.

Ngày 20/6, Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV) phát một đoạn video được quay từ camera an ninh cho thấy một vụ giải cứu “nghẹt thở” khi các công nhân giao hàng cứu thoát một em bé hai tuổi rưỡi bị ngã từ cửa sổ tầng 5 của một tòa nhà ở thành phố Ninghai, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Hứng trúng bé 2 tuổi rơi từ tầng 5 - 1

Giây phút những người giao hàng đỡ được cháu bé (Ảnh chụp từ clip)

Đoạn video cho thấy 5 công nhân giao hàng đã đứng giơ tay hứng bé gái khi đó đang đung đưa tại cửa sổ tầng 5 một ngôi nhà. Khi bé gái có tên Qiqi rơi xuống, những người đàn ông đã đứng đúng chỗ để đỡ em.

Do đỡ em bé rơi từ trên cao xuống nên 2 trong số các nam giới đã bị thương ở cổ và tay. Nhưng bé gái Qiqi, 2 tuổi rưỡi, đã may mắn thoát nạn và chỉ bị một vết xước nhẹ ở mặt.

Hứng trúng bé 2 tuổi rơi từ tầng 5 - 2

Bé Qiqi gần như không hề hấn gì sau vụ tai nạn. Ảnh: Skynews

CCTV dẫn lời bố mẹ của bé cho biết, họ đã để Qiqi ở nhà một mình trong khi con đang ngủ. Khi tỉnh giấc, Qiqi đã trèo lên bậu cửa sổ. Nghe tiếng trẻ con khóc, nhóm công nhân làm việc gần đó đã chạy tới dỗ dành và chờ sẵn để đỡ cô bé.

Hồng Anh (T.H)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan