Hy hữu: Kết hôn 7 năm mới phát hiện ra là chị em ruột

Ngày 07/08/2014 16:24 PM (GMT+7)

Một người phụ nữ đi tìm mẹ đã thất lạc từ lâu nhưng vô tình phát hiện ra một bí mật động trời, cô đã kết hôn với chính em trai của mình.

Cô Adriana, 39 tuổi, và chồng là Leandro, 37 tuổi, đã kết hôn được 7 năm và có với nhau 1 cô con gái 6 tuổi.

Cặp vợ chồng người Brazil này đã bỏ rất nhiều công sức để tìm kiếm người mẹ có tên là Maria, người đã bỏ rơi họ từ khi còn nhỏ.

Nhưng đôi vợ chồng này không bao giờ tưởng tượng được rằng người phụ nữ mà họ tìm kiếm là cùng một người.

Hy hữu: Kết hôn 7 năm mới phát hiện ra là chị em ruột - 1

Leandro và Adriana phát hiện ra họ là anh em ruột sau khi tìm thấy mẹ thất lạc nhiều năm

Adriana, một nhân viên bán hàng mỹ phẩm, không gặp mẹ khi cô mới một tuổi và được bố nuôi dưỡng.

Trong khi đó, tài xế xe tải Leandro cũng được nuôi dưỡng bởi mẹ kế vì mẹ đẻ đã bỏ rơi Leandro năm anh 8 tuổi. Leandro vẫn ở thành phố Sao Paulo, còn Adriana đã rời quê hương để làm người giúp việc. Cô đã kết hôn với một người đàn ông và có 3 đứa con sau 15 năm chung sống.

Cặp đôi này gặp nhau lần đầu tiên cách đây 10 năm. Khi đó, Adriana ly hôn và trở về Sao Paulo sinh sống. Họ đã nhanh chóng phải lòng nhau và chuyển đến sống chung.

Vẫn không thể quên việc tìm kiếm mẹ, tháng trước, Adriana đã quyết định liên hệ với đài phát thanh thành phố để yêu cầu giúp đỡ. Trong tuần này, hai mẹ con được sắp xếp gặp nhau trong một chương trình trực tiếp sau nhiều năm xa cách.

Hy hữu: Kết hôn 7 năm mới phát hiện ra là chị em ruột - 2

Họ vẫn quyết định chung sống sau khi biết sự thật  

Tuy nhiên, cuối cuộc trò chuyện, bà bất ngờ tiết lộ một bí mật động trời, bà còn có một đứa con trai tên là Leandro. Lúc đó, cô Adriana dường như không kiểm soát được tình cảm của mình. "Con không thể tin điều mẹ đang nói. Anh Leandro chính là chồng con".

Sau đó, Adriana chia sẻ: "Tôi rất sợ khi về nhà, anh Leandro sẽ không muốn nhìn thấy tôi nữa. Tôi yêu anh ấy rất nhiều".

Adriana và Leandro - những người không bao giờ có kết hôn hợp pháp - hôm qua phát biểu trên Radio Globo rằng họ sẽ ở lại với nhau. "Chỉ có cái chết mới chia rẽ được chúng tôi. Tất cả những gì xảy ra là do Thiên chúa sắp đặt".

Hà Anh (D.M)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot